Đoạn clip được đăng tải trên một diễn đàn ô tô, xe cộ lớn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, khi chiếc ô tô của anh tài xế người Tây đang lưu thông trên đường thì bất ngờ một người phụ nữ điều khiển chiếc Attila chắn ngay đầu xe chỉ để... nghe điện thoại. Mặc dù đã liên tục bấm còi nhằm mục đích yêu cầu "nữ ninja" di chuyển nhưng... vô ích.

album_kulnews_screenshot-18.jpgÔ tô đang lưu thông thì bất ngờ...album_kulnews_screenshot-19.png...người phụ nữ điều khiển Attila...album_kulnews_screenshot-20.png...dừng giữa đường, chặn đầu xe chỉ vì đang gọi điện thoại (Ảnh: Cắt từ clip)

Thậm chí, người phụ nữ này còn rất bình thản chờ cuộc gọi điện thoại trong tiếng còi inh õi của tài xế ô tô. Sự việc thu hút rất nhiều sự chú ý của người đi đường khi liên tục ngoái đầu nhìn nữ "ninja" đang tại vị ngay giữa đường, trước đầu xe.

album_kulnews_screenshot-23.jpgNhiều người đi đường thật sự không hiểu...album_kulnews_screenshot-21.jpg...nữ "ninja" này đang đứng chặn đầu ô tô...album_kulnews_screenshot-22.jpg...để làm gì? (Ảnh: Cắt từ clip)

Lúc này, tài xế người Tây nhanh chóng rời khỏi xe để nhắc nhở người phụ nữ di chuyển về phía bên kia đường, tránh ách tắc giao thông. Trước thái độ giận dữ và bức xúc của tài xế, nữ "ninja" vẫn tiếp tục tỏ thái độ bình thản...đứng chờ điện thoại.

album_kulnews_screenshot-24.jpgĐược tài xế yêu cầu di chuyển về phía lề đường...album_kulnews_screenshot-26.jpgalbum_kulnews_screenshot-27.jpg...nhưng nữ ninja vẫn bình thản đứng nghe điện thoại mà không thèm đếm xỉa tới lời nói của anh Tây. (Ảnh: Cắt từ clip)

Quá tức giận trước thái độ của người phụ nữ, anh Tây đã giật phăng điện thoại, đồng thời nhấc bổng cả chiếc xe đồng thời lôi hẳn vào lề đường. Ngay lúc này, lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã có mặt để điều tiết giao thông, đồng thời làm việc với người phụ nữ trên.

album_kulnews_screenshot-28.jpgalbum_kulnews_screenshot-29.jpgalbum_kulnews_screenshot-30.jpgalbum_kulnews_screenshot-32.jpgSự việc đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người (Ảnh: Cắt từ clip)

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải, cư dân mạng cũng đã nhanh chóng để lại một số bình luận về hành động "khó hiểu" của nữ "ninja" trên. Nhiều người lắc đầu ngao ngán và "thấu hiểu" khi họ cũng đã từng là nạn nhân của những nữ tài xế mang biệt danh "Ninja Lead".

kul_news_clipboard4-vert.pngCư dân mạng để lại vô số bình luận dưới đoạn clip được đăng tải

"Nhiều khi còn không hiểu được tại sao có những người ý thức lại kém như thế, ngang nhiên đứng ở đầu xe ô tô mà không màng tới người ta đang lưu thông. Chỉ có thể là...ninja" - Bạn Q.A. chia sẻ

Facebooker T.L. cũng nhanh chóng để lại bình luận: "Anh Tây khỏe thế mới có hi vọng di chuyển được cô ấy, chứ không chắc lại bó tay chịu trận rồi. Cạn lời"

Clip nữ "ninja" nghe điện thoại ngay trước đầu xe, bị anh Tây nhấc bổng, lôi vào lề đường

Clip nữ 'ninja' đứng giữa đường nghe điện thoại, bị ô tô tông liền cởi áo chửi như 'tát nước', gọi '500 anh em' tới quyết chiến

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022