Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" hé lộ hình ảnh của cô gái Phan Thị Thúy trên fanpage mới chỉ 1 ngày đã hút hơn 8.000 lượt Cảm xúc và 1.400 bình luận. Trong đó, đa phần bình luận là những lời ướm hỏi được hẹn hò với Thúy của các chàng trai.

Thuý không chỉ xinh xắn, dáng vẻ dịu hiền mà còn được giới thiệu là một cô gái "thích tình yêu trong sáng". Nội dung giới thiệu của "Bạn muốn hẹn hò" về Phan Thị Thúy như sau:

bmhh-1509123337359.jpg
Phan Thị Thúy - cô gái mà hàng trăm chàng trai muốn được hẹn hò (Ảnh: Bạn muốn hẹn hò)

"Phan Thị Thúy là dược sĩ, bán thuốc ở Bình Dương. Cô gái xinh xắn đến từ Hà Tĩnh khá hiền lành, ít nói, ngại đám đông.

Là người phụ nữ truyền thống: không chấp nhận sống thử, quan hệ trước hôn nhân, thích tình yêu trong sáng. Mẹ cứ hối lập gia đình nên động viên tham gia, em gái hỗ trợ đăng kí cho tham gia chương trình.

Lí do ế không tìm được lí do. Có người giới thiệu nhưng khi nhắn tin qua lại xong thì nhận thấy anh ấy hướng ngoại quá, phong lưu đa tình đẹp trai quá nên sợ không dám quen. Hoặc gặp những anh xỏ bông tai, nhuộm tóc là không thích".

Thuý được rất nhiều chàng trai quan tâm dù chương trình hẹn hò mà cô tham gia còn chưa lên sóng. Dù biết rằng khó có cơ hội, các đấng mày râu vẫn "thi nhau" bày tỏ niềm ngưỡng mộ và mong muốn được hẹn hò với Thuý. Thậm chí, có người còn muốn được kết tóc se duyên với cô gái Hà Tĩnh luôn không cần hẹn hò.

Dưới đây là một số bình luận nổi trội:

Bạn Trương Quốc Thắng: "Mình thấy đa số con gái Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Trị, Quảng Bình, Huế nói chuyện rất dễ thương hiền lành. Có cô vợ như này thì khỏi chê vào đâu".

Quang Hải: "Mình cũng đang tìm tình yêu trong sáng 30 mấy năm nay rồi. Thúy cho mình cơ hội nhé".

Anh Thọ: "Người phụ nữ truyền thống chị này nhìn đúng kiểu công dung ngôn hạnh, đẹp và dịu dàng. Mẫu người phụ nữ gia đình, anh nào rước được thì ráng giữ, mất uổng lắm luôn".

Thậm chí cô em gái tên Huệ này còn mong muốn mai mối giúp cho anh trai: "Chào chị, mm thấy chị đúng kiểu hiền hiền dễ thương mà lại con gái miền Trung nữa chắc rất chịu khó. Em hi vọng chị đừng bấm nút nhé. Nhà em có 1 anh trai. Gia đình em ở Quận 7. Mẹ em lại rất hiền. Hi vọng có dịp ngồi ăn cơm chung với chị. Chị kết bạn với em hoặc inbox cho em chị nhé : 090.592.5xxx (Em Huệ)".

Tuấn Anh: "Em rất xinh gái, nhìn hiền lành và dễ thương. Nhưng sao lại bị ế? Thật là khó hiểu, chúc em sớm tìm được một người yêu đúng nghĩa cho riêng mình"

Thu Minh Vũ: "Quan điểm này mình cũng đồng ý. Tuy quan điểm của mình cũng là không quan hệ trước hôn nhân nhưng không phải là vì truyền thống hay gì cả. Đơn giản là mình nghĩ hôn nhân là thời điểm an toàn và thoải mái nhất, ý nghĩa nhất để quan hệ. Nếu trước khi cưới mà ngủ với nhau "no xôi chán chè" rồi thì đêm tân hôn cũng chán. Nói chung, cái gì cũng có 2 mặt của nó. Còn thời nay chuyện quan hệ trước hôn nhân không có gì đáng trách".

Nguyễn Khôi Nguyên: "Anh nghĩ chàng trai nào có phước sẽ rước được em đấy. Trong tình yêu hôn nhân người ta hay thường nhắc tới hai từ duyên - phận, cũng giống như cái nồi phải có cái nắp, dù vừa hay chênh vênh. Người tử tế sẽ gặp người tử tế, hi vọng chường trình sắp xếp e gặp được một chàng trai tốt hoặc ở ngoài kia có hàng trăm nghìn anh chàng xếp hàng muốn được hẹn hò cùng em. Chúc may mắn em nhé".

Giang Lê: "Chàng trai nào có phước khi gặp cô gái này đây. Bây giờ mà cô gái nào nói được như thế thì cực kỳ hiếm. Mọi người có một suy nghĩ riêng tôi rất thích cách suy nghĩ của cô gái này. Tiếc rằng mình chẳng có cơ hội".

M.C

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022