Mỹ phẩm là những món đồ luôn "kề vai sát cánh" với bất kỳ cô nàng nào, kể cả đó là một cô gái không thích make-up đi chăng nữa, trong túi chắc hẳn cũng phải có ít nhất một cây son dưỡng. Có lẽ cánh "mày râu" sẽ không thể hiểu được cảm giác các cô gái nâng niu từng thỏi son, trân trọng từng hộp phấn của mình như thế nào.

Đáng quý là thế nhưng mới đây, một trang mỹ phẩm của Hàn Quốc đã đăng tải một đoạn clip chưa đầy 1 phút khiến biết bao trái tim của nhiều cô gái như... vụn vỡ khi phá nát tất cả các loại mỹ phẩm, từ son, kem nền, phấn phủ, đến che khuyết điểm. Không cần phải nói cũng biết đoạn clip đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ đến thế nào, nhất là đối với phái nữ.

Chỉ sau hơn vài giờ chia sẻ, đoạn clip đã nhận về hơn 10 triệu lượt xem và 100 nghìn lượt chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều cô gái đã cho rằng đây là đoạn clip... đau lòng nhất mà mình từng xem, thậm chí còn kinh khủng hơn cả xem phim kinh dị, hay cảm thấy như "tim đang vỡ ra từng mảnh"

pha-hoai-my-pham.gif

Từng khoảnh khắc nghiền nát, bẻ gãy thỏi son, phá tan hộp phấn phủ, ném thẳng tay hộp phấn mắt xuống đất, "bào" nhuyễn thỏi che khuyết điểm, dùng búa đập vỡ phấn má hồng... khiến nhiều cô gái phải thốt lên đây là những hành động quá sức tàn nhẫn với mỹ phẩm.

pha-hoai-my-pham-1.gif
clip-pha-hoai-my-pham-1.gif

Tuy nhiên, có vẻ như nhiều chàng trai lại đang tỏ ra thích thú trước đoạn clip này, xem đây là thông điệp cho việc "vì một thế giới không son phấn", hay cảnh cáo các cô người yêu không nên quá lạm dụng mỹ phẩm để tránh dẫn đến cái kết như trong clip.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022