tgt_hot-teen_soai-nhi_6.jpg

Tạ Thị Phương Thúy được mọi người đặt cho biệt hiệu Soái Nhi, cô hot girl trẻ sinh năm 1997 này hiện đang là chủ nhân của hàng loạt các clip cover hàng triệu view.

tgt_hot-teen_soai-nhi_5.jpg

Không giống các hot girl nổi lên từ những phát ngôn gây sốc, đi lên bằng scandal tình tứ, dùng đồ hiệu... Soái Nhi gây chú ý cộng đồng mạng khi đăng tải những clip cover bằng giọng hát ngọt ngào trong veo, cùng với gương mặt ngây thơ, ánh mắt buồn đã thu hút được rất nhiều sư quan tâm của giới trẻ.

tgt_hot-teen_soai-nhi_4.jpg

Trên trang cá nhân của của cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chơi, chụp hình cùng bạn bè thu hút hàng chục ngàn lượt like và bình luận. 

tgt_hot-teen_soai-nhi_3.jpg

Trái với sự sang chảnh trên facebook như đại bộ phận giới trẻ, Soái Nhi lựa chọn cho mình một cuộc sống bình dị, không xa hoa, không checkin sang chảnh, gương mặt trẻ con trang điểm nhẹ nhàng phù hợp với tuổi 19.

tgt_hot-teen_soai-nhi_2.jpg

Sở thích của cô gái này cũng đơn giản chỉ là hát, hát mọi lúc mọi nơi và hiện tại cô cũng là chủ một room khá hot của cctalk idol- app livestream được rất nhiều người chú ý.  Ngoài sở thích ca hát, Soái Nhi còn có đam mê kinh doanh và đang chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên của mình.

tgt_hot-teen_soai-nhi_1.jpg

Bật mí về tương lai sau này, Soái Nhi chia sẻ mình muốn trở thành ca sĩ, nhưng có lẽ bây giờ chưa đủ kinh nghiệm, nên cô bạn đang nỗ lực, cố gắng rèn luyện thêm để thời gian tới sẽ tham gia chương trình âm nhạc nào đó và bắt đầu sự nghiệp ca sĩ và theo đuổi đam mê một cách chuyên nghiệp.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022