Cách đây ít giờ, ngày 11/03, một tài khoản Facebook có tên B.T đã đăng tải tờ hóa đơn lên đến hơn 16 triệu đồng tại một quán karaoke hạng sang trên địa bàn Quận 1 (TP.HCM) khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Theo đó, tờ hóa đơn bao gồm phí phục vụ hơn 780 nghìn trong vòng 3 tiếng, 126 lon bia có giá 9 triệu 450 nghìn, 42 cái khăn lạnh, khô bò, trái cây và một số loại nước ngọt. 

kul_news_chang-trai-bi-nem-da-vi-dang-hoTờ hóa đơn có giá lên đến hơn 16 triệu đồng.

Với số tiền thanh toán "trên trời" này khiến anh chàng B.T phải bức xúc và dẫn đến tranh cãi với phía quán karaoke trên. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại lên tiếng cho rằng giá cả như  vậy là hợp lý và chỉ trích B.T.

kul_news_chang-trai-bi-nem-da-vi-dang-hoCư dân mạng cho rằng đây là giá tiền hợp lý tại một quán karaoke hạng sang tại trung tâm thành phố.

Bạn C.Q.L viết: "Karaoke hàng đầu Sài Gòn mà giá vậy là phải. 42 cái khăn thì tầm 20 đến hơn 30 người, ngồi hát 3 tiếng, cộng thêm ăn uống. "Dân chơi" mới bước vô đây. Cái bill chưa tới 17 triệu mà... nửa mùa quá!"

Nhiều người cho rằng, chắc hẳn anh chàng và bạn bè mình đã đi với số lượng lớn đến quán karaoke V.I.P nức tiếng "sang chảnh" bậc nhất Sài thành. Nhưng sau khi chơi bời, tiêu tốn nhiều tiền bạc mà chưa biết được giá thành tại khu vực này nên tỏ ra phẫn nộ không hợp lý.

kul_news_chang-trai-bi-nem-da-vi-dang-hoKhông gian sang trọng tại quán karaoke "nức tiếng".

Sau khi chia sẻ, hiện bài đăng của B,T đã nhận được hơn 2 nghìn lượt chia sẻ và 2 nghìn bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022