Nguyễn Thị Minh Tuyền

tgt_minh-tuyen-7(2).jpg

Cô nàng Minh Tuyền sinh năm 1999 là một trong những thí sinh tiềm năng của vòng casting khu vực miền Nam. Ngay từ vòng bình chọn, Minh Tuyền đã có lượt bình chọn rất cao và gây ấn tượng với bộ ảnh dự thi phong cách nữ sinh: áo trắng, áo dài duyên dáng, thướt tha.

tgt_minh-tuyen-6(2).jpg
tgt_minh-tuyen-4(2).jpg

Cô nàng mang một vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát với gương mặt thon, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da sáng mịn. Dù cười thật tươi hay làm "mặt lạnh" vẫn hấp dẫn người đối diện. Dù nhìn thẳng hay góc nghiêng cô nàng này cũng vẫn rất hút hồn. Không hề quá khi gọi Minh Tuyền là "gương mặt đẹp không góc chết"!

tgt_minh-tuyen-3(2).jpg
tgt_minh-tuyen-2(2).jpg

Chẳng những thế, Minh Tuyền còn có thành tích học tập đáng nể khi được học sinh giỏi 12 năm liền, học bổng học sinh chuyên xuất sắc lớp 10,11,12, đoàn viên xuất sắc năm 2016, đại diện học sinh toàn thành giao lưu văn hóa Việt-Lào, giải 3 học sinh giỏi cấp thành phố môn Sinh, giải nhất học sinh thanh lịch 20/11,…

tgt_minh-tuyen-5(2).jpg

Dịu dàng và thướt tha như vậy nhưng cô nàng lại cực cá tính và cool ngầu trong buổi casting.

tgt_minh-tuyen-1(2).jpg

Với tài năng và nhan sắc nổi bật thì Minh Tuyền được dự đoán sẽ tiến rất sâu vào những vòng trong và hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện”.

Nguyễn Ngọc Tuyền

tgt_ngngoctuyen-2.jpg

Khác với cô bạn mảnh mai Minh Tuyền, cô nàng Ngọc Tuyền lại đầy sức sống với gương mặt tròn đầy. Đây là một trong những cô gái Top đầu bình chọn Missteen 2017.

tgt_ngngoctuyen-7.jpg

Không phải ngẫu nhiên cô nàng này lại sở hữu lượng vote cao kỉ lục - 7210, Ngọc Tuyền cũng sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người ái mộ.

tgt_ngngoctuyen-3.jpg

Ngoài ra, bảng thành tích cũng không phải dạng vừa: Top bán kết cuộc thi ngôi sao Xì teen 2017, giải thưởng Liên hoan trống kèn cấp quận trong nhiều năm liền: 2010, 2011, 2012, 2013, 2014.

tgt_ngngoctuyen-4.jpg

Ngoài ra, cô nàng cũng sở hữu rất nhiều tài lẻ khác như diễn xuất, dẫn chương trình,...

tgt_ngngoctuyen-5.jpg

Dù chiều cao khá khiêm tốn so với nhiều thí sinh khác, chỉ 150 cm, nhưng Ngọc Tuyền vẫn đầy tự tin, vì theo cô nàng tự tin là yếu tố quan trọng để thành công.

tgt_ngngoctuyen-6.jpg

Cô nàng xinh đẹp và tài năng này cũng là một đối thủ nặng kí mà các thí sinh khác phải e dè.

Nguyễn Tiến Ngọc Tuyền

tgt_tienngoctuyen-7.jpg

Cô nàng Ngọc Tuyền đến từ Đồng Tháp cũng không hề kém cạnh hai cô bạn chung tên, sở hữu vẻ đẹp khiến người khác khó quên.

tgt_tienngoctuyen-1.jpg

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô nàng cũng có kha khá tài lẻ: make up, catwalk, diễn xuất, dẫn chương trình, nấu ăn,… Cô nàng này thường tự make up cho bản thân, và thích tìm tòi, khám phá những cách biến hóa để làm mới mình.

tgt_tienngoctuyen-3.jpg
tgt_tienngoctuyen-5.jpg

Ngọc Tuyền cũng vừa đạt thành tích hoa khôi áo dài do trường tổ chức năm 2017.

tgt_tienngoctuyen-6.jpg

Tại vòng casting, Nguyễn Tiến Ngọc Tuyền trình diễn catwalk áo dài và được thành viên ban giám khảo - nhiếp ảnh gia Na Sơn đánh giá cao: vóc dáng đẹp và thần thái tốt. Ngọc Tuyền có triển vọng để theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô nàng khá tự tin mình sẽ vào được vòng sau.

tgt_tienngoctuyen-2.jpg
tgt_tienngoctuyen-8.jpg

Đến với cuộc thi, cô bạn mong muốn mình sẽ trưởng thành hơn và có cơ hội tỏa sáng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022