Mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh dàn vũ công nữ trong trang phục bikini biểu diễn trước đông đảo khán giả. Sự việc không có gì để bàn luận nếu như trước mặt 4 cô gái không phải là các em nhỏ. Theo clip, các vũ công liên tục có những động tác vũ đạo khoe vẻ gợi cảm khiến người xem không khỏi nóng mặt.

Nhiều người chứng kiến xác nhận sự việc diễn ra tại công viên nước Đầm Sen (TP HCM) vào ngày 4/6. Thời điểm này, tại đây đang có chương trình mang tên Vũ điệu dưới nước. Trên nền nhạc DJ và có nước bắn lên khu vực sân khấu, các vũ công hô hào, khuấy động bầu không khí.

page-3302-1496754504.jpg

Nhóm nữ vũ công nhảy sexy gây bức xúc. Ảnh chụp màn hình từ clip trên Facebooker Annie An.

Khi video lan truyền trên mạng xã hội, lập tức nhận phải phản ứng gây tranh cãi từ người xem. Nhiều người bức xúc khi cho rằng hành động uốn éo, khoe những động tác bốc lửa của các vũ công này là phản cảm.

"Biểu diễn phục vụ khách tham quan gì mà cứ như vũ trường. Chưa kể trước mặt họ có biết bao nhiêu là trẻ em đang xem. Thật hết nói", bạn Quỳnh Giang phản ứng.

"Tôi là phụ huynh mà khi xem còn cảm thấy nóng mặt. Cự ly giữa các cô gái nhảy nhót và các em nhỏ là không xa. Việc có những hành động sexy hợp trước mặt con trẻ như vậy là không phù hợp một chút nào", cô Mai Hoa (quận Thủ Đức) chia sẻ.

Theo clip, sự việc diễn ra khi có cả phụ huynh và người thân các bé đi cùng. Cô Mai Hoa nhắn gửi tới các bậc phụ huynh, không nên để con cái tiếp xúc với những hình ảnh như vậy vì sẽ vô tình gieo vào đầu các bé những suy nghĩ vượt quá độ tuổi.

Đại diện công viên nước Đầm Sen xác nhận sự việc là có thật. Đơn vị này cho biết đã mời một nhóm vũ công về trình diễn phục vụ du khách vào ngày 4/6. Sau khi tiếp nhận phản ứng, đơn vị công viên nước Đầm Sen đã cho dừng hoạt động trên, nhận lỗi vì sự sai sót.

"Ngay khi phát hiện ra sự việc chúng tôi đã cho dừng tiết mục. Tôi thay mặt ban quản lý công viên nước Đầm Sen gửi lời xin lỗi tới mọi người và sẽ rút kinh nghiệm", vị đại diện này nói.

2017-06-06-200155-4348-1496754504.jpg

Mẫu nhí mặc nội y trình diễn gây bức xúc

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022