Thông tin nhóm hài BB&BG ngưng hoạt động sau 6 năm được trưởng nhóm BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều fan bày tỏ sự bất ngờ và cảm thấy tiếc nuối bởi giữa họ có sự gắn bó lâu và những sản phẩm tạo ra luôn chiếm được nhiều tình cảm thông qua lượt view "khủng".

1433130823-bbb2-1489393490265-7072-14967

Nhóm BB&BG.

BB Trần xác nhận thông tin nhóm BB&BG ngưng hoạt động do anh quyết định sau 2 tháng suy nghĩ. "Quả thực đó là một quyết định khó khăn bởi nhóm gắn bó với nhau cũng nhiều năm nhưng đã đến lúc mọi người cần dừng lại để nhìn nhận con đường đang đi. Việc nhóm không còn hoạt động dù là tiếc nuối cho fan nhưng Bảo nghĩ nó sẽ mở ra con đường đúng đắn để các thành viên hoạt động nghệ thuật solo".

BB Trần cho biết, mục đích của nhóm lúc đầu lập ra là để thỏa mãn đam mê, mang lại niềm vui cho mọi người chứ không phải vì mục đích kiếm tiền. BB Trần cho biết, khi đưa ra quyết định này, các thành viên cũng khá bất ngờ. Khi nghe lời giải thích của anh, mọi người đều đồng ý và ủng hộ BB Trần.

ban-gai-moi-cua-bb-tran-la-ai-8291-14967

Trưởng nhóm hài BB&BG - BB Trần.

Khi được hỏi về nguyên nhân ngưng hoạt động có phải do mâu thuẫn, BB Trần không phủ nhận. Anh nói: "Bất cứ một nhóm nào khi hoạt động cũng xảy ra mâu thuẫn dù ít hay nhiều. Với BB&BG cũng không tránh khỏi nhưng đấy không phải là lý do chính. Ở bất cứ tình huống nào, sự mâu thuẫn sẽ khiến chúng ta hiểu nhau hơn. BB&BG luôn giải quyết những mâu thuẫn đó một cách êm đẹp và các thành viên giữ tình cảm với nhau".

BB Trần khẳng định, BB&BG ngưng hoạt động nhưng không đồng nghĩa sẽ tan rã. "Các thành viên gắn bó với nhau nhiều năm, chơi thân và hiểu nhau khá nhiều. Dù nhóm không hoạt động nhưng mọi người vẫn sẽ liên lạc, đi chơi với nhau, hỗ trợ nhau trong công việc khi cần thiết", anh nói.

Clip 'Tình thơ' phiên bản parody của nhóm BB&BG

Kim Nhã - thành viên gắn bó với BB&BG từ ngày đầu chia sẻ: "Dù có chút tiếc nuối nhưng Nhã nghĩ quyết định của Bảo là đúng đắn và mình ủng hộ. Tuổi thanh xuân của mọi người ít nhiều gắn bó với BB&BG và đã đến lúc các thành viên nên phát triển sự nghiệp, công việc riêng. Mục đích ban đầu BB&BG thành lập như một gia đình chứ không phải lợi nhuận nên dù có ngưng hoạt động đi nữa mọi người vẫn là gia đình của nhau, vẫn là thanh xuân của nhau, vẫn là cái tên BB&BG".

BB&BG là cái tên quen thuộc với giới trẻ nhiều năm qua bởi ghi dấu ấn bằng những sản phẩm nghiêm túc, được đầu tư công phu. Nhóm gồm các thành viên kỳ cựu như BB Trần, Tiến Công, Kim Nhã, Quỳnh Trân, ... Sau nhiều năm hoạt động, nhóm gặt hái được nhiều thành công như được vinh danh ở một số lễ trao giải về sản phẩm YouTube, nút play vàng vì kênh YouTube đạt trên 1 triệu lượt theo dõi...

                       Xem thêm: Những sản phẩm ấn tượng khác của BB&BG

Những khoảnh khắc đáng nhớ của nhóm BB&BG

2017-01-30-095148-8417-1485745-9921-1195

Làm clip parody 'nhái' MV Việt, đố ai qua được nhóm hài BB&BG

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022