Mới đây, diva Hồng Nhung tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc Simple Beauty được cô thực hiện tại Paris (Pháp). Trong buổi họp báo, cậu bé Aiden, con trai Hồng Nhung cũng đến tham dự và chúc mừng mẹ. Ở độ tuổi 11, Aiden có chiều cao vượt trội và ngoại hình cực sáng.

Có lẽ vì chưa quen với việc xuất hiện trước nhiều người nên Aiden khá ngại ngùng, rụt rè. Giọng ca Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội đã đề xuất với con "Tí nữa con chơi một bài piano" và "Hay chơi thử saxophone" nhưng cậu bé đều cười ngại và lắc đầu từ chối. Dù không biểu diễn tài năng của mình với mọi người nhưng thông qua câu hỏi của Hồng Nhung, có thể thấy, Aiden tuy còn nhỏ nhưng đã biết chơi rất nhiều nhạc cụ.

Không ít cư dân mạng đã để lại lời khen cho Aiden như: "Cậu nhóc còn nhỏ mà tài năng quá, đúng là con nhà nói nghệ thuật"; "Tôm (tên ở nhà của Aiden) và Tép (con gái của Hồng Nhung, tên thật là Lea) đa tài lắm. Các bé vẽ cũng rất đẹp"...

photo-1-1707031036667554935123.jpg

Hồng Nhung và con trai trong buổi họp báo

Được mẹ cho học nhiều môn nghệ thuật và luôn được tôn trọng sở thích riêng

Cả hai con của Hồng Nhung đều rất thích nghệ thuật, tuy nhiên lại không muốn làm nghệ thuật chuyên nghiệp như mẹ. Trong khi Aiden muốn trở thành bác sĩ thì Lea lại muốn trở thành họa sĩ. Nhưng cả 2 bé đều học piano, Aiden còn học saxophone và là học trò của thầy Trần Mạnh Tuấn.

Trong thời gian ở Pháp, "cô Bống" có cho con học saxophone một thầy giáo ở Paris nhưng mỗi lần về Việt Nam cùng mẹ, Aiden lại đến nhà thầy Tuấn để học thêm. Còn Lea cũng học thêm về nghệ thuật và rất có năng khiếu hội họa.

Hồng Nhung được đánh giá là bà mẹ tâm lý, rất tôn trọng sở thích cho con. Tuy là con trai nhưng Aiden lại nuôi một mái tóc rất dài và dày. Lý do Aiden để tóc dài là vì rất hâm mộ các võ sĩ Samurai trong phim ảnh Nhật Bản.

Nhiều người đã dành lời khen cho Hồng Nhung vì tôn trọng sở thích của con, không ép con phải cắt tóc ngắn theo định kiến có sẵn như "con trai phải để tóc ngắn gọn gàng, con gái phải để tóc dài thướt tha", hay "con trai nên mặc những tông màu trung tính, con gái thì mặc màu hồng, những màu rực rỡ",... Có thể thấy, Hồng Nhung có tư tưởng nuôi dạy con rất hiện đại và luôn tôn trọng sở thích, mong muốn của con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022