Chuyện tình cảm của ca sĩ Thiều Bảo Trâm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Sau mối tình đồn đoán nhiều năm với Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ sống kín tiếng, chỉ tập trung vào hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, một nguồn tin thân cận của SAOstar đã cho biết, ca sĩ Thiều Bảo Trâm hiện đã có người yêu mới. 

Theo đó, bạn trai nam ca sĩ trẻ tuổi, đang sinh sống và làm việc giữa Pháp và Việt Nam.

neva8qh0k91-d7f8uf50q62-rrx6tu9lp53.jpg Một nguồn tin thân cận cho biết, Thiều Bảo Trâm hiện đã có người yêu mới.

Bạn trai của Thiều Bảo Trâm cao ráo, điển trai, thường xuyên xuất hiện cùng nữ ca sĩ trong những buổi ăn uống tụ họp bạn bè thân mật. 

Trên trang cá nhân, bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm để chế độ theo dõi cô nàng và chị gái Thiều Bảo Trang. Thậm chí, anh chàng còn chia sẻ lại loạt khoảnh khắc ăn uống cùng hai chị em nữ ca sĩ. 

Trước đó trong một bài phỏng vấn hồi năm 2023, Thiều Bảo Trâm từng tâm sự, trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu, cô không đặt nặng chuyện ngoại hình hay vật chất. Thay vào đó, nữ ca sĩ muốn gặp được một người bao dung, kiên nhẫn và cùng cô trưởng thành.

"Tôi nghĩ mỗi độ tuổi đều có suy nghĩ khác nhau về tình yêu, từng trải nghiệm sẽ mang đến cho mình những bài học khác nhau. Trước đây, tôi suy nghĩ tình yêu là màu hồng và chưa có nhiều bài học, chưa trải nghiệm được nhiều thứ. Ngày xưa, tôi thường miêu tả gu người yêu của mình thế này thế kia nhưng khi ở tuổi 29, tôi muốn gặp được một người bao dung, kiên trì và cùng mình trưởng thành chứ đôi khi tôi thấy chuyện ngoại hình đẹp hay kể cả vật chất đều không bền vững theo thời gian. 

Ví dụ, người đó hôm nay có nhiều vật chất nhưng ngày mai lại không còn là chuyện bình thường. Yếu tố quan trọng nhất để cả hai vượt qua khó khăn trong tình yêu là sự bao dung và hiểu cho nhau. Tôi chỉ mong được gặp một người như thế", Thiều Bảo Trâm từng nêu quan điểm.

8nfv7mwam51-3nrh4xz8092-mdbrz1kzck3.jpg Thiều Bảo Trâm từng tâm sự, hiện cô không đặt nặng chuyện ngoại hình hay vật chất.

Xem thêm clip: Siêu Mẫu XUÂN LAN: "Chẳng Ai Muốn Làm Người Thứ Ba!" | SAOTALK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022