Cô gái đến từ mảnh đất Thừa Thiên Huế cao 1m80 gây ấn tượng bởi chiều cao khủng của mình. Trần Thị Trùy Trang sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Công thương TP HCM.

tran-thi-thuy-trang-phunutoday_vn%201.jp

Sở hữu chiều cao khủng với số đo 3 vòng 83-66,5-92,5, vượt qua các thí sinh khác ở vòng sơ khảo khu vực phía Nam bước vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Được biết, Thùy Trang từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào vòng chung kết. Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên tham gia các show diễn nhỏ tại Huế nên các bước catwalk của cô khá tự tin.

tran-thi-thuy-trang-phunutoday_vn%202.jp

Sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều có chiều cao "" nên Thùy Trang cũng được sở hữu lợi thế này. Tuy nhiên, cô cũng gặp không ít rắc rối vì bị bạn bè trêu trọc hay luôn phải ngồi cuối lớp vì sợ che lấp các bạn.

Trong khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho đêm chung kết đã xảy ra một số sự cố khiến dư luận những ngày qua xôn xao. Việc thí sinh Nguyễn Thị Thành phải rút khỏi cuộc thi còn Thùy Trang bị nhắc nhở nhưng may mắn cô vẫn được tiếp tục dự thi.

tran-thi-thuy-trang-phunutoday_vn%203.jp

Trước đó, khi vượt qua các thí sinh khác dể trở thành 1 trong 18 người đẹp của khu vực phía Nam bước vào đêm chung kết, Thùy Trang đã nhờ làm một số thủ thuật để tăng độ trắng và sáng cho hàm răng. Tuy nhiên, điều đó đã vi phạm tiêu chí của cuộc thi là thí sính "phải có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên".

Có thể nói, Thùy Trang may mắn hơn Nguyễn Thị Thành vì lớp composite được dán lên răng có thể gỡ bỏ, làm sạch và khôi phục vẻ đẹp tự nhiên ban đầu nên cô chỉ bị nhắc nhở. Trong khi đó, việc đã làm 8 chiếc răng sứ khiến Nguyễn Thị Thành phải sớm dừng chân trước đêm chung kết.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Thành đang là cái tên được chú ý nhiều nhất trong thời gian qua sau khi chính thức rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022