Bất ngờ trở lại với Việt Nam sau khi loại khỏi đội Phạm Hương trong chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face, Nguyễn Thị Thành được nhận xét là thí sinh tiềm năng có thể giành được ngôi vị cao. Tuy nhiên, khi Hoa hậu Việt Nam đang bước vào giai đoạn quan trọng để chuẩn bị cho đêm trung kết thì Nguyễn Thị Thành bất ngờ rút tên khỏi cuộc thi khiến nhiều người hoang mang.

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%204(1).jp

Trước khi tham gia chương trình The Face, Nguyễn Thị Thành cũng đã thử sức với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng không đoạt thành tích gì.

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%201.jpg

Rời The Face, Nguyễn Thị Thành cũng nhanh chóng góp mặt trong Hoa hậu Việt Nam 2016.

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%205.jpg

Tuy nhiên khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sắp bước vào hồi kết cũng là lúc Nguyễn Thị Thành xin rút khỏi cuộc thi.

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%209.jpg

Lý do khiến cô phải dừng chân ngay trước thềm đêm chung kết vì vi phạm quy chế về nhân trắc học, cụ thể là trồng răng thẩm mỹ.

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%2010(1).j

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vốn không cho phép thí sinh dùng đến bất kỳ hình thức công nghệ thẩm mỹ nào nhằm làm thay đổi cấu trúc khuôn mặt, ngoại hình.

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%2011(1).j

Có thể nói Nguyễn Thị Thành không có duyên với các cuộc thi sắc đẹp bởi sau mỗi cuộc thi Nguyễn Thị Thành đều phải dừng chân sớm vì những lí do khác nhau.

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%208.jpg

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%207.jpg

nguyen-thi-thanh-phunutoday_vn%206(1).jp

Cô bị nhận xét là cô gái không có lợi thế về nhan sắc, khung người khá to và thô, khuôn mặt già so với tuổi nhưng cô đang cố gắng để cải thiện điều đó.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân một người em thân thiết của Thu Minh đăng tải dòng trạng thái dọn phòng để "RƯỚC" thêm tui mới vào BST túi tiền tỉ...
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022