Những ngày qua dư luận xôn xao về việc doanh nghiệp gỗ ở Đồng Nai "tố" chồng Thu Minh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hiện tại, doanh nghiệp này đã chính thức gửi đơn tố cáo lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Đồng Nai.

Hơn nữa, nhiều nguồn tin cho biết các công ty kinh doanh khác trong lĩnh vực này cũng sẽ gửi đơn tố cóa trong thời gian tới.

Theo những thông tin được đăng tải thời gian qua, Công ty TNHH Gia Hân có quan hệ làm ăn với công ty Global Home S.R.O có trụ sở ở Cộng hòa Czech, do chồng ca sĩ Thu Minh là ông Otto De Jager làm Tổng Giám đốc. Năm 2012, Công ty TNHH Gia Hân có hợp đồng cung cấp bàn ghế xuất khẩu cho Công ty Global Home. Theo hợp đồng, từ tháng 4 đến tháng 7 Công ty TNHH Gia Hân sản xuất và giao hàng theo đúng các đơn hàng có trị giá hơn 490.000 USD những công ty của chồng Thu Minh không thanh toán số tiền hợp đồng đề cập. Không những vậy, vẫn còn một số lượng hàng trị giá 280.000 USD đã hoàn thành mà công ty Global Home S.R.O không tiếp nhận còn tồn đọng trong kho, dù Global Home đã cho nhân viên kiểm định chất lượng kiểm tra và đóng dấu đồng ý cho xuất khẩu.

thu-minh-phunutoday_vn%201.jpg

Đơn tố cáo của Công ty TNHH Gia Hân gửi cơ quan chức năng

Sau khi Công Ty TNHH Gia Hân mở đầu vụ kiện tụng thì hàng loạt các doanh nghiệ gỗ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cũng có động thái tương tự. Mới đây, chi nhánh Công ty CP Vinafor Đà Nẵng - Xí nghiệp Chế biến Gỗ Vinafor Đà Nẵng bắt đầu tố cáo Công ty Global Home lên cơ quan chức năng với lý do là Global Home có hành vì lwuaf đảo gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

thu-minh-phunutoday_vn%20ava.jpg

Thêm một doanh nghiệp nữa vừa tố cáo  quỵt tiền khi triển khai thỏa thuận hợp tác bằng thư điện tử. Đó là, Công ty TNHH Sản xuất - Xuất nhập khẩu gỗ Việt Mỹ (TP Biên Hoà, Đồng Nai)

Ngoài ra, theo đại diện các công ty này, vẫn còn một số doanh nghiệp gỗ khác rơi vào tình trạng tương tự. Các doanh nghiệp đang tập hợp lại để cùng đệ đơn lên cơ quan chức năng, mong muốn đòi bằng được số tiền mà họ cho rằng bị công ty của chồng Thu Minh cố tình không thanh toán.

Hiện tại, Vợ chồng cô chưa lên tiếng về lùm xùm này. Đại diện phía ca sĩ Thu Minh cho biết, vợ chồng có sẽ sớm có thông tin về vụ việc này với báo chí.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Ước mơ giản dị của Ly kute được chia sẻ trên trang cá nhân của cô khiến nhiều người quan tâm.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022