Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện váy cưới trắng muốt, tạo dáng e ấp và nở nụ cười rạng rỡ kèm dòng chú thích "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng". Trong khi đó, ca sỹ Phạm Trung Kiên - bạn trai nữ xinh đẹp lại chia sẻ bức hình bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út và sau bàn tay đó là Lê Phương đang chọn nhẫn cưới. Anh hào hứng viết "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi" khiến ai nấy đều vui mừng, hồi hộp.

le-phuong-phunutoday1.jpg

Trong khi Lê Phương khoe ảnh cô dâu xinh đẹp...

le-phuong-phunutoday2.jpg

... Thì ca sỹ Phạm Trung Kiên lại khoe ảnh cả hai đang chọn nhẫn cưới.

Liên lạc với Lê Phương, cô hoàn toàn im lặng khi được hỏi về chuyện kết hôn. Tuy nhiên, một vài người thân của Phạm Trung Kiên lại tiết lộ rằng, cặp đôi đã lên lịch cưới nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể, anh cũng đã mời miệng một số bạn bè thân thiết.

Nói về bạn trai kém tuổi, Lê Phương cho biết, Phạm Trung Kiên rất nhạy với cảm xúc, tâm trạng của cô. Anh tạo cho cô cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Nữ diễn viên không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định.

Lê Phương cho biết, cô cảm nhận được của anh, sẵn sàng vì cô làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho người yêu. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn. Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề. Đối với người , sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn. 

Yêu anh, cô được làm nghề, vẫn kiếm được tiền, những gì cần, phù hợp thì cô chọn chứ không phải chạy theo xu hướng. Sống với một người không có tình thương như địa ngục. Còn chuyện tiền bạc, vật chất thì chỉ cần ở mức độ giới hạn, đủ là được. 

Lê Phương khẳng định, hiện tại cô chưa muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư. Bà mẹ một con chỉ muốn nói rằng, cô đang rất hạnh phúc, vui vẻ, công việc khá ổn. Cô tin, khi bản thân sống đúng thì sẽ có sự bù đắp.

le-phuong-phunutoday3.jpg

Lê Phương hiện đang rất hạnh phúc bên chàng trai kém tuổi.

Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù mạnh mẽ nhưng trong trái tim của Diệp Bảo Ngọc vẫn rất yếu đuối và cô đã "khóc sưng mắt" mỗi đêm sau những bế tắc, cô đơn.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phản ứng bất ngờ nếu như Trấn Thành có người con gái khác.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Lam đã chính thức lên tiếng phản hồi trước nghi án "dằn mặt" Thu Minh vì hành động bắt chước, "đá xoáy" trên sân khấu truyền hình.
và đại gia kim cương chuẩn bị kết hôn?(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may và có thể họ sẽ kết hôn?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022