Sau nhiều tin đồn gặp trục trặc hôn nhân, hôm qua (30/11), Gia Bảo chính thức xác nhận đã ký đơn và nhận được kết quả của tòa. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên hài bày tỏ sự buồn bã, hụt hẫng, cũng như tiếc nuối về cuộc hôn nhân 4 năm.

Theo đó anh cho rằng, bản thân vẫn chưa quen với việc trở về căn nhà từng ghi dấu nhiều kỷ niệm từ ngày đầu quen nhau, nhưng hiện tại lại vắng bóng vợ con. "Tôi nhớ ngày đầu Hiền về nhà ngoại ở, tôi bị tress nặng tới mức không ngủ được và chỉ nghĩ đến chuyện tự tử. Cảm giác lúc đó là chết đi còn hơn là sống.

Đi làm về, bước vào nhà, khung hình vợ chồng và con hạnh phúc vẫn còn đó, đồ của vợ con vẫn treo ở đó nhưng chỉ có một mình tôi. Tôi lẩn thẩn, tự nói chuyện một mình. Tôi không chấp nhận sự thật phũ phàng đó. Sau mỗi đêm diễn, tôi không dám về nhà ngay, sợ cảm giác trống rỗng xâm lấn" - Gia Bảo chia sẻ.

kul_news_gia-bao-5.jpgGia đình nhỏ của Gia Bảo

Anh cho biết, cuộc hôn nhân đã gặp vấn đề từ hơn 1 năm trước khi quá bận rộn với công việc và vô tâm với vợ. "Đặc biệt tôi có tật mê điện thoại. Về đến nhà là ôm điện thoại đọc tin tức, chương trình. Đôi khi Hiền phải thốt lên: ước gì em là chiếc điện thoại để được gắn bó với anh như thế.

Tôi phải lên mạng đọc tin tức để cập nhật thông tin để áp dụng trong các tiểu phẩm hài của mình nhưng điều này vô tình ảnh hưởng tới hạnh phúc" - Anh chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân.

kul_news_gia-bao-6.jpgThanh Hiền đã cảnh báo trước cho Gia Bảo về việc cuộc hôn nhân của cả hai đang gặp trục trặc.kul_news_gia-bao-8.jpgChính sự chủ quan của Gia Bảo là nguyên do làm cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trong khi vợ anh là diễn viên Thanh Hiền từng nhiều lần cảnh báo về việc không thể chịu đựng. Đến khi Gia Bảo nhận ra sai lầm thì đã quá muộn màng: "Tôi bị sự chủ quan rất lớn trong đời sống hôn nhân. Tôi luôn nghĩ rằng vợ là vợ, không bao giờ thay đổi được. Dù mình sai, nóng nảy làm cho đã cái tôi của mình thì cô ấy vẫn là vợ, không bỏ đi đâu. Hậu quả của sự chủ quan ấy là đến bây giờ tôi mất tất cả".

Diễn viên hài Gia Bảo xác nhận đã ly hôn vợ sau hơn 3 năm chung sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022