Xuất hiện trong một chương trình giao lưu trực tuyến, lần đầu tiên Thu Thủy đã trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như những tin đồn gặp trục trặc chuyện tình cảm trong hôn nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bật khóc nức nở và xác nhận đã ly hôn chồng 6 tháng trước, sau 3 năm kết hôn.

Tuy nhiên, đây không đơn thuần là một cuộc hôn nhân ngắn ngủi mà cả hai đã quyết định về chung một nhà sau 14 năm yêu nhau. Chặng đường yêu và kết hôn kéo dài 17 năm nhưng thật không ngờ lại kết thúc một cách đau đớn, đẫm nước mắt.

kul_news_thu-thuy-5.jpgThu Thủy đẫm nước mắt khi xác nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm bên nhau.

Trước trải lòng của Thu Thủy, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thương cảm, tiếc nuối cho một cuộc tình kéo dài 17 năm. Khác với những cuộc chia tay chóng vánh của nhiều người trong giới showbiz, Thu Thủy đã có một khoảng thời gian có thể nói là rất dài yêu nhau sâu đậm, tìm hiểu rất kỹ trước khi tiến đến hôn nhân. Chính vì vậy, việc khép lại chuyện tình đẹp chỉ sau 3 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi "sốc".

Đồng thời, không ít những ý kiến chỉ trích về sự vô tâm, thiếu trách nhiệm của chồng Thu Thủy đã làm cuộc hôn nhân đổ vỡ, trong khi nữ ca sĩ vẫn ra sức níu kéo.

kul_news_thu-thuy-6.jpg

kul_news_thu-thuy-4.jpgThu Thủy quyết định kết hôn vào năm 2014, sau 14 năm yêu nhau.kul_news_thu-thuy-1.jpgVới nhiều người, 17 năm bên nhau là khoảng thời gian quá dài, và kết thúc của một câu chuyện đẹp khiến nhiều người tiếc nuối.kul_news_thu-thuy-3.jpgNhiều người cảm thương cho Thu Thủy trước biến cố về chuyện hôn nhân.kul_news_thu-thuy-2.jpgCũng không ít những ý kiến chỉ trích sự vô tâm, không có trách nhiệm của chồng Thu Thủy khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ trong tiếc nuối.

Thu Thủy bật khóc nức nở, xác nhận đã ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022