Ngày 10/5, showbiz Việt tiếp nhận thêm nhiều thông tin quan trọng. Bức tranh của làng giải trí Việt vẫn luôn trong trạng thái nhộn nhịp và đa sắc màu.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 10/5 nhé!

Quỳnh Kool đáp trả bình luận góp ý của netizen

Cách đây không lâu, Quỳnh Kool đăng tải loạt hình ảnh mới. Trong đó vô tình để lộ khoảnh khắc "hớ hênh", được cho suýt lộ vòng 3. Điều này khiến một netizen lên tiếng nhắc nhở: "Kiểu ảnh này hơi tế nhị, không nên đăng lên mạng".

Trước sự việc này, Quỳnh Kool vội đáp trả gắt: "Với người biết thưởng thức cái đẹp thì nó là đẹp. Với những người chỉ chăm chăm nhìn những cái gì đó thì nó là ảnh hơi tế nhị".

zaovgdulyj1-oqo1albksv2-66thhrllyg3.jpeg Quỳnh Kool đáp trả gắt trước bình luận góp ý của công chúng.

Thu Quỳnh cân nhắc chuyện mang thai lần 3

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh đăng tải hình ảnh so sánh bản thân trong hai lần mang bầu. Động thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Không những vậy, NSƯT Nguyệt Hằng còn đề xuất Thu Quỳnh suy nghĩ đến chuyện mang thai lần ba: "Lần 3 thì 5 năm thôi, 9 năm nữa thì hơi lâu".Trước lời đề nghị này, Thu Quỳnh cho biết bản thân sẽ xem xét tình trạng sức khoẻ và cân nhắc chuyện sẽ tiếp tục mang thai.

n4tq0dzvt01-soqy94yl3e2-1qzpe4ozyk3.jpeg Thu Quỳnh sẽ cân nhắc chuyện mang thai lần 3.

Lệ Quyên đáp trả gắt khi bị chê phong cách ăn mặc

Lệ Quyên "thả xích" hình ảnh thả dáng trong bộ trang phục nổi bật kết hợp cùng áo sơ mi trắng và chân váy hoa. Màn phối đồ của nữ ca sĩ dường như không được lòng công chúng. Cụ thể, một khán giả đã bất ngờ để lại nhận xét"áo trắng trớt quớt với cái nền trắng kem của chân váy loè xoè, diêm dúa".

Trước lời bình phẩm này, Lệ Quyên bức xúc đáp trả: "Vâng, chị mời em sang cả. Vào trang của em là toát lên cả mùi sang lên ý chứ".

8hy4s4tzy21-y9rlqcl4kr2-zwuvsvuaom3.jpeg Lệ Quyên đáp trả khi bị chê phong cách ăn mặc.

Á hậu Quỳnh Châu khoe bạn trai, dân tình đồn đoán chuyện sắp kết hôn

Trên trang cá nhân, Á hậu Quỳnh Châu đăng tải hình ảnh tươi cười rạng rỡ, tay trong tay với bạn trai. Động thái này khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích và đồn đoán chuyện cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Từng có thời gian, Á hậu Quỳnh Châu chia sẻ bản thân chỉ công khai bạn trai nếu xác định kết hôn trong tương lai.

r238uqr7vf1-xggmbwb0692-omi5yh1bs83.png Á hậu Quỳnh Châu khoe khéo bạn trai.

Kỳ Duyên - Minh Triệu tái hợp?

Mới đây, Minh Triệu bất ngờ đăng tải hình ảnh body nóng bỏng của một người đẹp. Bức ảnh này bị cắt đi phần mặt. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra người được Minh Triệu đăng tải chính là Kỳ Duyên. Bởi lẽ, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng từng xuất hiện trong bối cảnh tương tự. Chi tiết này khiến người hâm mộ tin rằng Kỳ Duyên - Minh Triệu đã tái hợp sau khoảng thời gian rạn nứt.

ylddz9tix51-hxomjtw76b2-0010aeyvpy3.jpeg Minh Triệu được cho đã đăng ảnh của Kỳ Duyên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022