Những phát ngôn gây tranh cãi của Nam Em trong các buổi livestream đã thu hút sự chú ý của dư luận. Ồn ào của Nam Em ngày càng khiến dân tình ngán ngẩm.

Nam Em liên tục có những phát ngôn khiến dư luận "dậy sóng"

Trên trang cá nhân, Nam Em mượn thông điệp của bộ phim nói về sự vô ơn và tử tế. Ngay lập tức, quan điểm của Nam Em khiến dân tình dậy sóng. Phần lớn khán giả cho rằng, trước khi đòi hỏi sự tử tế từ người khác, Nam Em hãy tử tế với chính bản thân mình trước.

pkldtid6f61-sbjj8fsiku2-u2g4u5tclw3.jpg Khán giả ngán ngẩm với những phát ngôn sáo rỗng của Nam Em.

Nam Em viết: "Bây giờ tôi mới thật sự hiểu được 2 từ vô ơn là gì sao khi xem xong bộ phim này. Vì người thật sự tử tế họ sẽ không bao giờ nói được 2 từ này. Chỉ có những người xem người khác là con mồi, là miếng mồi thơm cho nên bỏ công ra nuôi dưỡng khi con mồi không nghe lời mình con mồi bỏ trốn thì y như rằng họ sẽ điên lên và nói đồ vô ơn.

Còn người thật sự tử tế họ sẽ nói đó là con đường cô ấy chọn. Tự do của cô ấy. Quyết định là ở cô ấy. Hy vọng chàng trai trong câu chuyện thật sự có ngoài đời. Luôn dùng sự tử tế của mình để thuyết phục một cô gái điếm có nhiều tổn thương bên trong yêu anh và tôn trọng anh như cách mà anh tôn trọng cô ấy vô điều kiện.

Not thing impossible. Câu nói mà tôi nể anh nhất khi nghe tin vợ mình không thể sinh con. Nhưng cuối cùng bằng niềm tin anh ấy đã giúp cho cô vợ anh ấy từ một đứa trẻ mồ côi bị bán vào lầu xanh. Bạo hành tình dục. Mang cô ấy từ nơi địa ngục đến với cuộc sống có ánh bình minh và hoàng hôn chiếu sáng.

x3r6cfeabt1-nt28s2ideq2-bmf5fq3xor3.jpg Dư luận khuyên Nam Em nên im lặng.

Bao dung cho những khốn khổ và chính ta thân ta đang tự dày vò từng ngày từng giờ. Bộ phim đã làm cho tôi thay đổi rất nhiều về góc nhìn cuộc sống. Còn bạn? Chuộc lại tình yêu. Bộ phim sẽ mang trái tim bạn tin vào con người tin vào thế giới và tin vào chính sự nỗ lực vương lên của chính mình".

"Hãy yêu thương chính mình và ba mẹ mình..." - khán giả nhắn nhủ tới Nam Em

Đông đảo khán giả "dậy sóng" trước phát ngôn của Nam Em. Cư dân mạng khuyên cô nên im lặng trong thời gian này: 

- Sự lên tiếng của Nam Em bây giờ là không có hiệu lực nữa, nên em phải hành động thực tế bằng cách: Chăm chỉ làm việc, sống tích cực, yêu bản thân, yêu người bên cạnh mình và ca hát... Như vậy mới mong lấy lại hình ảnh.

- Chị đang tự nói chính mình xem người khác là con mồi đạp đổ người ta đến lúc vỡ lẽ lại đóng vai nạn nhân đó hả. Chị tử tế thì không ai động đến chị, chị đã không động đến người ta.

- Nếu em thông minh thì không nên chứng minh với thiên hạ mình là người như thế nào. Sống tốt thì ắt có người biết. Người thân mình mà không thể hiểu mình thì thiên hạ làm sao hiểu mình. 

- Hãy yêu thương chính mình và ba mẹ mình và những những người xung quanh mình. Đừng nói quá nhiều thay vào đó hãy hành động theo lẽ phải.

f9mfd2w48q1-a98y4a95nt2-4w6cxv3okn3.jpg Nam Em tự lật đổ sự nghiệp của mình về con số 0.

Phát ngôn của Nam Em nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng tâm lý của Nam Em sau những ồn ào gần đây. 

Xem thêm clip: Thân thế bí hiểm của chồng Nam Em

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022