Mai Ngô là một gương mặt quen thuộc của những chương trình truyền hình thực tế. Cô "phủ sóng" từ Asia's Next Top Model, đến The Face và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thậm chí tính đến nay, Mai Ngô đã thi HHHVVN đến 2 lần.

kul_news_mai-ngo-thi-hoa-hau-hoan-vu-vieMai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Những tưởng với kinh nghiệm dày dặn đó, Mai Ngô sẽ có sự thể hiện xuất sắc trong các phần thi. Nhưng đến cuối cùng, điều đọng lại trong lòng khán giả vẫn là những phát ngôn gây sốc, những biểu cảm "khó đỡ" và thái độ thẳng thắn đến mức thiếu tế nhị của cô.

Tại Asia's Next Top Model mùa 4, Mai Ngô tuy chỉ có màn "drama" ngắn ngủi khi cãi nhau với tất cả các thí sinh nhà chung, nhưng cô bỗng chốc trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với những câu nói đầy "cá tính".

kul_news_mai-ngo-thi-hoa-hau-hoan-vu-vieMai Ngô "bật lại" khi bị hầu hết thí sinh nhà chung phản ánh về thái độ cư xử và cách sinh hoạt.kul_news_mai-ngo-thi-hoa-hau-hoan-vu-vieMột trong những câu nói đã làm nên "thương hiệu" Mai Ngô chứng tỏ cô không hề e ngại bất cứ thí sinh nào.kul_news_mai-ngo-thi-hoa-hau-hoan-vu-vieHay trong tập makeover, cô đã có một cuộc nói chuyện rất căng thẳng với giám khảo khi chọn cho cô kiểu tóc ngắn.kul_news_mai-ngo-thi-hoa-hau-hoan-vu-vieTrong lúc xúc động, Mai Ngô còn liên tục nói những lời trách cứ ban giám khảo và rất nhiều người cho rằng đây chính là lý do khiến cô bị loại trong tập này.

Sau đó, cô lại tiếp tục gây ấn tượng với khán giả tại Gương Mặt Thương Hiệu mùa 1, thông qua những biểu cảm và câu nói không kiêng nể bất kì ai.

mai-ngo-gif.gifMai Ngô bày tỏ quan điểm một cách "sống động" khi team HLV Phạm Hương chiến thắng.kul_news_mai-ngo-thi-hoa-hau-hoan-vu-vieHay biểu cảm lúc bị chính HLV của mình là Lan Khuê đưa vào vòng loại trừ.

Và mới đây, trong tập 1 chương trình Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Mai Ngô vẫn mang đúng cá tính "nổi loạn" đó khi tiến vào vòng sơ khảo. Với một bộ trang phục mang hơi hướng street style, mái tóc khá "hầm hố" và thái độ được cho là thiếu tôn trọn BGK, khi điền vào mẫu thông tin cá nhân là muốn biết về cô hãy "Google tên Mai Ngô".

kul_news_mai-ngo-bi-che-toi-ta-04.pngTừ ngoại hình và cá tính vẫn đúng như Mai Ngô từ trước đến nay.kul_news_mai-ngo-thi-hoa-hau-hoan-vu-vieSau tập 1, khi cô bị BGK nhắc nhở khá nhiều về cách cư xửmai-ngo-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-05.Sang tập 2, Mai Ngô lại tiếp tục có thái độ như thế này, trong lúc host Phạm Hương và Võ Hoàng Yến đang hướng dẫn cho các thí sinh catwalk.

Có cá tính là một điều rất tốt. Nhưng nếu không biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân thì rất dễ trở thành "làm lố" dẫn đến người khác có cái nhìn tiêu cực về mình.

Mai Ngô là trường hợp như thế. Nếu ở một cuộc thi cần sự kịch tính, gay cấn như Next Top Model hay The Face thì đó được xem là biết tạo điểm nhấn trong mắt khán giả. Nhưng ở HHHVVN lạm dụng điều này chắc chắn sẽ bị phản tác dụng.

Như lời của trưởng BGK HHHVVN, bà Xuân Trang nhận xét với tư cách là người từng nhận dạy dỗ cho Mai Ngô trước đó.

kul_news_mai-ngo-bi-che-toi-ta-10(1).png"Mai Ngô có những phát ngôn được cộng đồng mạng rất ủng hộ. Nhưng tôi cảm thấy Mai Ngô ngày nào dịu dàng, dễ thương, sao hôm nay trở thành một cô gái gai góc như thế!"

Tiêu chí của một người giữ danh hiệu hoa hậu có thể tóm gọn là nhan sắc, trí tuệ, sự tự tin, lòng nhân ái và nhất định phải có kĩ năng giao tiếp tốt. Chính vì vậy, có thể nói cá tính và thái độ đang là rào cản để Mai Ngô có thể tiến xa trong cuộc thi này.

Cơ hội chỉ mở rộng, nếu Mai Ngô biết cách tiết chế lại và tập trung phát huy những thế mạnh mà cô đang có. Mà cũng không riêng gì sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ, cuộc đời này nếu muốn thành công, có lẽ điều Mai Ngô cần học đó là "phải biết mình là ai".

Mai Ngô từng cá tính bao nhiêu, thì đến lúc này lại đáng thương bấy nhiêu!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022