Tập 3 chương trình Vì yêu mà đến vừa lên sóng tối 28/9 với câu chuyện vô cùng xúc động với màn tỏ tình lại với người yêu cũ đã chia tay 5 lần của cô nàng Linh Đan.

Cô gái xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, cá tính và tính cách vô cùng hài hước nhưng đến khi cô thay bộ soa-rê lộng lẫy mọi thứ dường như thay đổi. Linh Đan thừa nhận: "Ngày hôm nay em tới đây để sửa đổi sai lầm của bản thân. Rất mong sẽ nhận được sự thứ lỗi của anh, người con trai mà em đã vô tình đánh mất trong cuộc sống này". Và mục đích của cô là "Em đến đây là để tỏ tình với người yêu cũ của em". Cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ khiến khán giả vô cùng xúc động bởi tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

kul_news_linh-dan-1.jpg

"Em vô cùng may mắn, em nghĩ đến đây là vì sự ngưỡng mộ anh Karik. Nhưng trong suốt khoảng thời gian đăng ký, em đã suy nghĩ, người em yêu là… anh. Nhẫn trên tay anh vẫn đeo nghĩa là anh còn yêu em. Hôm nay, tuy không đông người lắm, nhưng anh có thể cầu hôn em ngay tại đây không?" – Linh Đan lấy hết dũng khí để nói ra những lời cất giấu bấy lâu.

kul_news_linh-dan-2.jpg

Chàng trai bất ngờ tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay trao cho bạn gái, Linh Đan lầm tưởng không nhận được sự đồng ý của bạn trai nên bật khóc nức nở. Bất ngờ, bạn trai của Linh Đan bày tỏ: "Ý là anh trao nhẫn cho em rồi em phải trao lại cho anh chứ, khóc cái gì". Chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cho bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người: "Anh yêu em. Đừng có bỏ anh nữa nha".

kul_news_linh-dan-3.jpg

Câu nói đơn giản, hình ảnh đơn giản nhưng thực sự tình yêu của đôi bạn trẻ đã chạm đến trái tim của nhiều người. Nhiều khách mời và khán giả có mặt tại sân khấu đã không kiềm được cảm xúc, bật khóc nức nở.

Tuy nhiên sau đó, nhiều khán giả cho rằng, cặp đôi "trai xinh gái đẹp" chỉ đang diễn xuất theo sự sắp xếp của ban tổ chức.

kul_news_linh-dan-4.pngNhiều ý kiến cho rằng cả hai đang "diễn sâu" theo sự sắp đặt của ban tổ chức.kul_news_linh-dan-5.pngNhiều ý kiến cho rằng, đây là tái hiện màn tỏ tình nổi tiếng của cặp đôi Từ Lâm - Lâm Vỹ Bồi tại Phi thường hoàn mỹ cách đây 5 năm.kul_news_linh-dan-7.jpgTrước đó, màn tỏ tình của Từ Lâm với Lâm Vĩ Bồi được phát sóng ngày 17/5/2012 từng gây ra cơn sốt, lấy nhiều nước mắt của khán giả trong chương trình Phi thường hoàn mỹ.

Lộ diện 8 'trai đẹp' độc thân đi tìm bạn gái trong 'Vì yêu mà đến'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022