Vogue Hàn Quốc đã đăng tải một bài báo có tiêu đề "Ai là người chiến thắng trong từng lĩnh vực ngành thời trang năm 2023?". Trong đó, tại hạng mục Tủ đồ quyền lực của năm, Jennie - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK - đã xuất hiện.

Nói về Jennie, Vogue khẳng định nữ thần tượng là "người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành thời trang thế giới" trong năm nay. Một trong số những bằng chứng cho thấy Jennie xứng đáng với danh hiệu này chính là sự xuất hiện của ngôi sao K-Pop tại "bữa tiệc thời trang" lớn nhất thế giới Met Gala trong chiếc váy cổ điển của Chanel. Ngoài ra, sự xuất hiện của Jennie tại LHP Quốc tế Cannes cũng là khoảnh khắc nổi bật và nhận được hàng loạt sự chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả có mặt tại đây.

anh-man-hinh-2023-12-08-luc-102857-17020061460581147318554.png

(Ảnh: Vogue)

Theo Vogue, sức ảnh hưởng của Jennie cũng được chứng minh bằng những con số xác thực. Trong đó, bộ sưu tập của ngôi sao sinh năm 1996 kết hợp với Calvin Klein đã giúp lượt tìm kiếm thương hiệu này tăng thêm 22%. Bức ảnh Jennie mang đôi giày Cecilie Bahnsen cũng khiến đôi giày này "cháy hàng", kèm theo đó lượt tìm kiếm của thương hiệu cũng tăng 27%.

Trước đó, vào tháng 10, báo cáo mới nhất của Launchemetrics cũng tiết lộ Jennie là người nổi tiếng mang về giá trị truyền thông cao nhất trong lĩnh vực thời trang năm nay. Giá trị tác động truyền thông của Jennie là 25,4 triệu USD, đảm bảo vị trí thứ hai, chỉ sau Vogue Mỹ. Thành viên BLACKPINK này cũng là người nổi tiếng có giá trị truyền thông trong làng thời trang cao nhất trên Instagram trong nửa năm đầu của 2023.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022