Đến hẹn lại lên, Vietnam Idol diễn ra Liveshow 2 đầy hấp dẫn và kịch tính với phần tranh tài top 10 cực tài năng. Để lựa chọn giữa thi sinh ở lại và thí sinh ra về đó là quyết định căng thẳng của Ban giám khảo.

saostar-jhx3by2l1tb0ya3b.jpeg

Bởi, top 10 Vietnam Idol mỗi thí sinh đều mang một cá tính, màu sắc âm nhạc khác nhau. Và đã vào cuộc chơi, tất cả các bạn đều không ngừng nỗ lực, cố gắng qua từng tập. Mở đầu Liveshow 2 là Lâm Phúc - thí sinh được ví Hoàng tử Ballad với chất giọng ấm, nhiều cảm xúc.

Là thí sinh mở màn nhưng Lâm Phúc bình tĩnh, giữ được phong thái tự tin khi trình diễn. Ở tập này, chàng trai chọn bài hát Đêm nằm mơ phố của tác giả Việt Anh với phần hỗ trợ của nghệ sĩ flute Hoàng Ca Thi. Với chất giọng ngọt ngào, visual điển trai, sự xuất hiện của Lâm Phúc làm bừng sáng cả sân khấu Vietnam Idol.

saostar-kab3naj9cm77bkfo.jpegsaostar-kequo71tsye6wy31.jpeg

Giám khảo Mỹ Tâm cho biết cô lo lắng khi Lâm Phúc lựa chọn bài này để trình diễn: “Ban đầu mình rất lo lắng nhưng khi nghe Phúc hát bản phối rất hay, có sự biến tấu, nhiều sự phức tạp trong bài hát nhưng hòa quyện lại xuất sắc nhất”. Mỹ Tâm thẳng thắn góp ý: “Lần sau Phúc phải chú ý giao lưu với bạn diễn hơn nữa”.

Cùng quan điểm với Mỹ Tâm, đạo diễn đánh giá cao phần trình diễn của Lâm Phúc: “Em như đang kể lại một câu chuyện rõ ràng, cảm xúc. Anh thích phần trình diễn này của em”.  

saostar-su04ww0gityw3g1p.jpeg

Vietnam Idol đang là một trong những chương trình hot nhất hiện này với sự đầu tư chỉn chu, hoành tráng, chất lượng thí sinh đa màu sắc được đông đảo khán giả quan tâm.

Với chất lượng thí sinh được tuyển chọn kỹ càng, màu sắc đa dạng, hứa hẹn những tập tiếp theo của Vietnam Idol 2023 sẽ vô cùng bùng nổ và gặt hái được những cột mốc khủng. Càng về cuối, cuộc chiến chạm đến ngôi vị Quán quân càng gay cấn. Các bạn đừng quên chúng ta có hẹn với Vietnam Idol vào tối thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên VTV3 nhé!

Xem thêm clip: CÓ NGƯỜI - Lâm Phúc kể chuyện tình buồn khiến triệu con tim thổn thức | Vietnam Idol 2023

Xem thêm: 

- Nam nghệ sĩ Vbiz thừa nhận là 'big fan' của thí sinh Vietnam Idol

- Liveshow 2 Vietnam Idol 'cháy vé', lượng truy cập khủng đến không ngờ

- Được khán giả yêu thương khi tái xuất Vietnam Idol, Siu Black nói gì?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022