Trải qua liveshow đầu tiên mang tên Colorful - Khởi đầu mới, top 10 thí sinh Vietnam Idol đã nhận về sự quan tâm nồng nhiệt từ phía công chúng.

Vào tối ngày 16/9, dàn thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài để có cơ hội tiến sâu vào chương trình. Trước giờ G, BTC đã đăng tải loạt ảnh full HD của top 10 khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

saostar-qft9kgbf8i6xclml.jpgLâm Phúc được nhiều khán giả cho rằng sẽ trở thành Quán quân Vietnam Idol 2023 saostar-hqe21o3o68ti55e9.jpgLamoon Diễm Hằng khiến netizen đi từ bất ngờ này, sang bất ngờ khác bởi việc chăm chỉ thay đổi chủ đề, phong cách biểu diễn trên sân khấu Vietnam Idol  saostar-cw45tv3b5wyaw79z.jpgKhả năng làm chủ sân khấu của Annie đã "đốn tim" không ít khán giả khi theo dõi chương trình Vietnam Idol  saostar-zuhfmczoa1pxwo76.jpgMàn trình diễn của Thanh Thảo tại liveshow 2 Vietnam Idol làm cho dân tình vô cùng tò mò saostar-zu9ff901l1fk8o9b.jpgHellen Vietnam Idol tự tin khoe visual "sắc bén trước giờ G saostar-ykknempx27yvvulp.jpgHà An Huy trở thành một quý ông lịch lãm khi chuẩn bị xuất hiện tại liveshow 2 Vietnam Idol 

Không chỉ sở hữu visual ưa nhìn, dàn thí sinh Vietnam Idol năm nay còn khiến cho công chúng bất ngờ bởi khả năng sáng tác, rap, vũ đạo cực mượt mà. Thậm chí một số thí sinh được khán giả nhận xét rằng giống như đang "dạo chơi" trong chương trình, thay vì ra sức thể hiện tài năng để thi đấu với các thí sinh còn lại.

saostar-wpuu9epjwmtr2914.jpgĐể xua tan sự hồi hộp và căng thẳng trước khi chuẩn bị tham gia liveshow 2 Vietnam Idol, Annie và Thanh Thảo đã cùng nhau vui vẻ chụp hình, thoải mái trò chuyện với đối phương

Xem thêm clip: Vietnam Idol 2023 - Tập 10 | Liveshow 1: Colorful - Khởi Đầu Mới

Xem thêm:

- Nam nghệ sĩ Vbiz thừa nhận là 'big fan' của thí sinh Vietnam Idol

- Nữ thí sinh Vietnam Idol được fan xúi đi thi Hoa hậu bởi visual 'bén đứt tay'

- Zoom cận ảnh hậu trường đẹp mê của Mỹ Tâm trong liveshow 1 Vietnam Idol

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022