Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt ảnh khoe body cực cuốn hút. Ở độ tuổi 52, anh vẫn giữ được phong độ ngời ngời, cơ bắp cuồn cuộn và thân hình rắn rỏi.

Đàm Vĩnh Hưng khoe body 6 múi

Nam ca sĩ hài hước viết: "Sau khi status đạt ngưỡng hơn 4k like! Ta ra status mới! Nghe nói chúng sanh lại cho Đàm Vĩnh Hưng làm đội trưởng mặc bikini dẫn đầu đàn em xông ra biển tìm kho báu. Rồi cái mấy đứa hỏi 6 múi của leader đâu?

zljj27zfh81-8elqyz61612-uwwnofki5k3.jpg Ở độ tuổi 52, anh vẫn giữ được phong độ ngời ngời, cơ bắp cuồn cuộn và thân hình rắn rỏi.

Xưa nay anh chưa bao giờ đạt được cảnh giới 6 múi nha mấy bé! Ngoại trừ lúc dịch thì cũng lên chút đỉnh hườm hườm 4 múi mấy. Muốn 6 thì 6 mà không biết 6 múi có ăn được không? Tập cho cố rồi múi quan trọng teo lại nhỏ xíu! Lúc đó có cầu xin trở lại như xưa thì cũng đã muộn rồi". 

Đàm Vĩnh Hưng hài hước trêu đùa bạn thân: "Mình có gì nói nấy, không như con Vũ Hà, ngày nào cũng 6 múi, tới khi gặp bên ngoài nó nói đang xả cơ! Xả quanh năm luôn". Màn "troll" nhau qua lại giữa nam ca sĩ và bạn thân khiến dân tình không khỏi bật cười. Đây không phải lần đầu tiên cả hai thẳng thừng "dìm hàng" nhau. 

rmqn2ie8b31-utn0b0rrtq2-bq0gzrp20z3.jpg Đàm Vĩnh Hưng được khen ngày càng trẻ.

Đàm Vĩnh Hưng giữ vững phong độ theo năm tháng

Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ dành những lời khen ngợi cho body ấn tượng của giọng ca Nửa vầng trăng, đồng thời khen ngợi những hình xăm vô cùng độc đáo mà anh đang sở hữu:

- Body thế này là quá đẹp rồi Hưng ơi, làm thuyền trưởng xứng đáng.

- Bao năm vẫn trẻ Idol của em ơi, cho em xin bí quyết với nào.

- Nhìn cái thân hình 6 múi này mà ngưỡng mộ ghê.

4929xgo2j31-7um5su1bfd2-n8oqyjg6bz3.jpg Thần thái 10 điểm không có nhưng. 93ona5o7oe1-vgmeolt71f2-w0z1xg7fxi3.jpg Đàm Vĩnh Hưng giữ vững phong độ trong nhiều năm làm nghề.

Đàm Vĩnh Hưng được khán giả biết đến với hình tượng nam ca sĩ lịch lãm, chỉn chu trên sân khấu cũng như các dự án âm nhạc. Những sản phẩm âm nhạc từ album, MV, Liveshow... đều được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư rất công phu, mang đến hình thức vô cùng sang trọng. Cũng chính vì vậy mà những dự án âm nhạc của nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022