mudak-1714567732033952206006.png

Nam diễn viên Kim Young Min

Sau khi Nữ hoàng nước mắt kết thúc, thành tích ấn tượng của phim không chỉ tạo nên hào quang cho các diễn viên chính mà còn góp thêm danh tiếng cho dàn diễn viên đảm nhận vai phụ. Trong đó có Kim Young Min.

Kim Young Min chuyên đóng vai phụ

Kim Young Min đã tham gia vào làng giải trí từ khá lâu, kể từ khi vào nghề từ năm 1999, anh đã tham gia vào hơn 30 bộ phim lớn nhỏ.

Trong đó có các tác phẩm nổi tiếng như Hạ cánh nơi anh, Nữ hoàng nước mắt, Thế giới hôn nhân, Ông chú của tôi...

Tuy vào nghề đã lâu và đã đóng nhiều phim nhưng vì chuyên đảm nhận vai phụ nên danh tiếng của anh vẫn chưa thực sự bật lên như những diễn viên cùng lứa như Lee Byung Hun, Jung Woo Sung, Ma Dong Seok...

Chỉ đến khi đảm nhận vai CEO trong My mister (Ông chú của tôi) do IU và Lee Sun Kyun đóng chính, anh được khán giả biết đến nhiều hơn và bắt đầu góp mặt vào các dự án phim đình đám sau này.

edit-fullsizephoto1797367-1714568138464958656477.jpeg

Tạo hình của Kim Young Min trong Queen of tears - Ảnh: tvN

Mới đây, nam diễn viên vừa tham gia phim truyền hình Nữ hoàng nước mắt của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won. Anh vào vai Oh Eun Young - "ông chú" sống chill, thật thà ở làng Yongdo.

Những phân cảnh tình cảm ngại ngùng của Eun Young và Boem Ja (cô ruột của nhân vật Hong Hae In) được nhiều khán giả yêu thích, họ cũng là một trong những cặp đôi được "chèo thuyền" nhiệt tình trong Nữ hoàng nước mắt.

Trước vai diễn ngây ngô, hiền lành, Kim Young Min đã từng bị ghét vì vai phản diện trong Thế giới hôn nhân

Trong phim, anh vào vai Son Je Hyuk, một nhân vật sống giả tạo, thường xuyên vụng trộm sau lưng vợ và có quan điểm hôn nhân lệch lạc, khó chấp nhận.

saophimhacanhnoianhphimmoi17uyvz-17145676278131906093369.jpg

Vai diễn phản diện khiến Kim Young Min bị ghét trong Thế giới hôn nhân - Ảnh: JTBC

Do sự nổi tiếng bùng nổ của Thế giới hôn nhân, anh thường được khán giả gọi là "biểu tượng ngoại tình" vì thành công tạo nên ấn tượng xấu của nhân vật Son Je Hyuk với người xem.

Bên cạnh đó, Kim Young Min còn được gọi với cái tên là "thánh nghe lén" khi đóng vai Jung Man Bok đảm nhận nhiệm vụ nghe lén của quân đội Triều Tiên.

Điều đặc biệt là 3 bộ phim trên đều có rating cao ở quê nhà và thành tích quốc tế ấn tượng. Trong đó, Hạ cánh nơi anh Nữ hoàng nước mắt là 2 phim có rating cao nhất của đài cáp tvN, còn Thế giới hôn nhân có rating cao nhất của đài JTBC.

-17145682233541222741260.jpg

Kim Young Min (trái) và Ma Dong Seok - Ảnh: Koreaboo

Vì có ngoại hình trẻ trung, nhiều khán giả cảm thấy khó tin khi biết Kim Young Min đã bước qua tuổi 50. Anh còn từng bị nói là thô lỗ khi không dùng kính ngữ với Ma Dong Seok dù cả hai bằng tuổi nhau.

"Trên trường quay, tôi gọi Dong Seok một cách thoải mái, vì mọi người tưởng tôi nhỏ tuổi hơn cậu ấy nên tôi đã bị nhận xét rằng cư xử thô lỗ...

Nhưng tôi và Dong Seok thực sự là bạn bè, chúng tôi từng hợp tác trong bộ phim One on One và trở thành bạn bè từ đó" - Kim Young Min tiết lộ trong chương trình Radio Star.

Kim Young Min sinh năm 1971, anh từng là diễn viên kịch trước khi chuyển sang làm diễn viên truyền hình. Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của anh là trong bộ phim Thần y Hur Jun (1999).

Mỗi năm, nam diễn viên đều tham gia 1-2 tác phẩm phim điện ảnh hoặc phim truyền hình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022