Vài ngày qua, Trấn Thành và Hari Won sang Hàn Quốc để tham dự đám cưới người thân. Mới đây, anh chia sẻ anh cùng vợ và hội bạn thân diện những bộ đồ truyền thống của Hàn Quốc để thực hiện bộ ảnh kỉ niệm, anh đính kèm dòng trạng thái: "Tam cung lục điện". Nhiều người cho rằng có vẻ như Trấn Thành muốn viết là "Tam cung lục viện" mà ghi sai. dòng trạng thái của Trấn Thành có từ "điện" khá nhạy cảm và không nên sử dụng trong ngữ cảnh này.

Nhưng có người cho rằng, nếu là sai chính tả thì chắc hẳn nam MC phải sửa lại bài viết ngay vì anh là người kĩ tính.

tranthanh1-1014.jpg

Trấn Thành và hội bạn thân đang vi vu ở Hàn.

8 năm bên nhau của Trấn Thành và Hari Won, bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, cặp đôi cũng bị thị phi bủa vây. Từ những tin đồn trục trặc hôn nhân, rạn nứt hay ký hợp đồng.

Trước những ý kiến không đúng về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng: “Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

 Trấn Thành từng thẳng thắn lên tiếng về chuyện chưa có con dù kết hôn đã lâu: "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ".

"Khi mà sinh một đứa bé ra đời, phải thực sự hiểu là đang làm cái gì. Tôi nói với vợ của mình rằng nếu mai mốt hai vợ chồng có nhiều việc làm quá, tới 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó nhiều khi vợ lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi.

Tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa được cơ hội để gặp một ông bố bà mẹ tốt. Tôi rất đồng cảm với cách suy nghĩ của hai bạn về việc này" - MC Trấn Thành chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022