Tập 1 Duyên dáng Bolero có sự tham gia của Nam Anh sẽ phát sóng vào tối thứ hai 9/4. Nhà sản xuất vừa hé lộ teaser với những hình ảnh và chia sẻ của người đẹp quê Tiền Giang. Khi dự thi chương trình này, Nam Anh đồng thời thi cả Ai sẽ thành saoNgười mẫu Việt Nam. Mới đây, cô đã chính thức bị loại ở Ai sẽ thành sao, nhưng lại đăng quang trong cuộc thi người mẫu.

photo-0-15230889180181972079922.jpg
Người mẫu Nam Anh xuất hiện rạng rỡ ở màn giới thiệu bản thân.

Trong tập 1 có chủ đề Đánh thức đam mê, Nam Anh là một trong 15 người đẹp đầu tiên của vòng Bán kết ra mắt khán giả. Chị gái song sinh của Nam Em cho biết, cô hay bị nhầm với em của mình. Vì vậy, cô đi thi hát để mong mọi người nhớ đến mình là ca sĩ Nam Anh. Cô nói, mình rất lạc quan, nếu thất bại cô sẽ tìm chỗ sai để sửa.

Nam Anh kể, trước đây cô có theo học trường Đại học Văn hoá Nghệ thuât, nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên cô không đủ tiền đóng học phí. Cô quyết định hoãn việc học đi làm để có thu nhập. "Cuộc đời thật đắng cay, mình ghét tiền nhưng phải đi kiếm tiền để mà sống!", Nam Anh chua xót nói.

Nam Anh được giám khảo Kỳ Duyên khen ngợi là một cô gái quá xinh đẹp, có thể xem là một trong những thí sinh đẹp nhất của cuộc thi. Thế nhưng, Nam Anh lại nức nở phát biểu, nếu như được lựa chọn, cô không muốn mình đẹp: "Tôi không biết thi hoa hậu để làm cái gì hết!". Chia sẻ này của Nam Anh khiến các giám khảo ngỡ ngàng.

photo-1-15230889180201026959947.jpg
Nam Anh bật khóc khi giám khảo đang nhận xét về phần thi của cô.

Cô gái sinh năm 1996 tiết lộ thêm, gia đình cô không hạnh phúc, nên cô đã trải qua hai năm điều trị trầm cảm.

Trong chương trình, Nam Anh dự thi với ca khúc Bảy ngày đợi mong. Sau khi cô hát, giám khảo Vũ Thành Vinh đưa ra nhận xét, nhưng khi anh đang nói thì cô bất ngờ quay lưng vào trong và bật khóc.

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022