Theo The Sun, vụ việc xảy ra hôm 9/3 vừa qua tại một căn hộ ở Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ. Người vợ Rita Yadav, 28 tuổi sống với chồng là anh Ved Prakash, 31 tuổi.

Rita đã dùng vật đập vào đầu chồng khiến anh này bất tỉnh, sau đó mới dùng dao sắc tiến hành việc dã man kia. Cô đã tới đồn cảnh sát đầu thú sau khi hoàn tất mọi việc.

chong1-7709-1489224384.jpg

Rita, người vợ đã cắt "của quý" của chồng vì nghi ngờ anh này ngoại tình. Ảnh: The Sun.

Rita cho hay chồng đã từ chối quan hệ với cô 10 năm nay, trong khi cuộc hôn nhân của hai người đang ở năm thứ 11. Chính hành động lạ lùng của chồng khiến cô nghi ngờ anh đã có người khác.

"Anh ta nói rằng ghét tôi, không muốn nhìn thấy mặt tôi và dọa sẽ kiếm người khác. Chúng tôi cãi vã suốt ngày. Tôi luôn ao ước có một đứa con nhưng anh ta thì không. Tôi từng cầu xin anh điều này nhưng anh ta nói thà làm 'chuyện đó' với người khác còn hơn. Tôi đã phải chịu đựng nhiều năm trời, và giờ tôi không thể cam chịu hơn được nữa", Rita khai tại đồn cảnh sát.

30 phút sau khi bị vợ cắt "của quý", anh Ved Prakash mới tỉnh lại trong sự đau đớn. Anh gọi bạn đến giúp đỡ và được đưa tới bệnh viện ngay lập tức.

chong2-6615-1489224384.jpg

Người chồng trong tình trạng nguy kịch khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Ảnh: The Sun.

Người vợ Rita đang bị tạm giam và sẽ bị truy tố với tội danh cố tình gây thương tích nguy hiểm bằng vũ khí nguy hiểm, theo luật pháp Ấn Độ.

Mộc Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022