Tôi 27 tuổi, sinh năm 1988, tuổi Mậu Thìn. Bạn trai tôi 24 tuổi, sinh năm 1991, tuổi Tân Mùi. Cho tôi hỏi hai tuổi này có xung khắc không? Nếu có thì làm sao hóa giải? Chúng tôi đang dự định cưới, nhưng khi xem tử vi thì không tốt. Cả hai quen nhau 5 năm và hiện tại vì tuổi tác mà chúng tôi bị trục trặc. Nhờ Ngoisao.net tư vấn giúp.

8-7748-1440041806.jpg

Tư vấn tham khảo:

Bạn sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn mệnh Đai lâm Mộc, thuộc cung Chấn (Mộc). Bạn trai của bạn sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi mệnh Lộ bàng Thổ, thuộc cung Ly (Hỏa).

- Hai tuổi Mậu Thìn - Tân Mùi không phạm Thiên can xung khắc. Vì Mậu khắc Nhâm - không khắc Tân và Tân khắc Ất - không khắc Mậu.

- Địa chi hai tuổi này cũng không xung khắc. Vì Thìn xung Tuất - không xung Mùi và Mùi xung Sửu - không xung Thìn.

- Hơn nữa theo Du niên cung số hôn nhân của Dịch học thì nữ thuộc cung Chấn (Mộc) kết hôn với nam thuộc cung Ly (Hỏa) thì sẽ được cung Sinh khí rất tốt cho hôn nhân.

- Tuy nhiên vì mệnh Mộc của bạn có khắc mệnh Thổ của bạn trai bạn nên hai bạn cũng thường hay xung khắc, cãi vã.

Việc hai người có chung sống hạnh phúc bên nhau suốt cuộc đời không chỉ dựa vào mệnh số. Điều kiện tiên quyết để một cuộc hôn nhân được bền vững là hai bạn phải luôn biết nhường nhịn nhau, tôn trọng nhau, cùng chung mục đích sống và chung tay vun vén cho hạnh phúc gia đình. Đó cũng chính là cách hóa giải tốt nhất nếu hai bạn có sự xung khắc về tuổi, về mệnh. Nếu hai bạn đã tìm hiểu nhau được 5 năm, cảm thấy hòa hợp và đang muốn hướng tới hôn nhân thì năm 2016 sẽ là năm hợp cho việc cưới hỏi của cô dâu tuổi Mậu Thìn.

Châu Long

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022