Chào Ngoisao.net, em là nữ, sinh năm 1993, còn bạn trai em sinh năm 1990. Theo như mọi người bảo thì hai tuổi này kỵ nhau, không thể đến với nhau được. Chúng em rất lo vì gia đình ngăn cản. Nhờ Ngoisao.net tư vấn giúp em!

1-8139-1438220212.jpg

Tư vấn tham khảo:

Bạn sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu mệnh Kiếm phong Kim, cung Cấn. Bạn trai của bạn sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ mệnh Lộ bàng Thổ, cung Khảm.

- Hai tuổi Quý Dậu - Canh Ngọ không phải là quá xung khắc về Thiên can. Vì Quý xung Đinh, không xung Canh. Canh xung Giáp, không xung Quý.

- Hai tuổi này cũng không xung về Địa chi. Vì Dậu xung Mão chứ không xung Ngọ và Ngọ xung Tý chứ không xung Dậu.

- Mệnh Thổ của bạn trai bạn sẽ sinh phù cho mệnh Kim của bạn. Điều này sẽ tốt cho hôn nhân, gia đình hai sẽ luôn an lành, đầm ấm.

- Người yêu bạn cung Khảm, bạn cung Cấn, khi kết hợp sẽ tạo ra cung Ngũ Quỷ được xem như không tốt.

Như vậy, hai tuổi này vừa có điều tốt, vừa có điều không tốt. Nhưng để kết hôn, có cuộc sống hạnh phúc, bạn không chỉ cần xem xét sự hòa hợp tuổi về phong thủy, mà còn cần căn cứ vào sự hòa hợp về tính cách, bối cảnh gia đình.

Điều quan trọng nhất là cả hai phải luôn yêu thương, nhường nhịn và luôn biết tôn trọng những sở thích, những cá tính của nhau. Có nhiều đôi vợ chồng tuổi và mệnh rất xung khắc nhưng họ luôn biết điều chỉnh lẫn nhau, biết chung tay xây đắp hạnh phúc gia đình, giúp cuộc sống hôn nhân đầm ấm, hòa thuận.Nếu hai bạn chứng tỏ được tình cảm sâu sắc của mình và ý thức xây đắp hạnh phúc một cách nghiêm túc thì sẽ dễ dàng thuyết phục gia đình, mọi người sẽ không ngăn cản hai bạn.

Châu Long

Cung cấp thông tin các wedding planner, nhà hàng tiệc cưới, studio ảnh cưới, may và cho thuê váy cưới, áo dài, vest.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022