Đó vẫn còn là một câu hỏi khó có câu trả lời. Chỉ biết rằng cuối tuần vừa rồi, Zac và Lily Collins đã có một buổi hẹn hò ăn tối tại nhà hàng STK tại Los Angeles. Những nhân viên phục vụ tại đây đã kể lại rằng: “Họ đi cùng nhau, tay trong tay.” Zac và Lily tới đây để cùng dự sinh nhật một người bạn của Zac. Cả hai ngồi nói chuyện khá vui vẻ tại quầy bar, sau đó cùng chung vui với các bạn của Zac.
page.jpgZac và Lily liệu có thành một cặp?
Lily là con gái của Phil Collins và từng hẹn hò với “người sói” Taylor Lautner khi cả hai cùng tham gia vào dự án phim “Abduction”. Dự án phim mới nhất của Lily là “Mirror Mirror” với nữ diễn viên từng giành giải Oscar – Julia Roberts. Khác với "Snow White And The Huntsman" của Kristen Stewart có phần u tối, căng thẳng, phiên bản Bạch Tuyết "Mirror Mirror" của Lily Collins và Julia Roberts mang không khí vui nhộn, cổ tích hơn.
<iframe width="640" height="360" src="http://www.youtube.com/embed/903BvFne8go?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
Trailer đầu tiên của bộ phimsnow-white-lily-collins001.jpgMirror_Mirror_i02.jpgCảnh trong “Mirror Mirror”
Trong khi đó thì Zac đã lên tiếng dập tắt tin đồn tình cảm giữa mình và Demi Moore. Zac nói: “Tôi không biết bất cứ điều gì về những tin đồn đó. Tôi và Rumer là bạn thân của nhau từ lâu. Tôi biết hiện tại Demi đang có một khoảng thời gian khó khăn với những vấn đề riêng tư. Tôi chỉ hi vọng cô ấy sớm bình phục. Hi vọng như thế.”
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022