1. My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo)
hai1.jpgBộ phim đã đưa tên tuổi của Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun lên hàng sao hạng A ở Hàn.
Diễn viên: Jun Ji Hyun, Cha Tae Hyun Số lượng người xem: 1,735,692. Cô nàng ngổ ngáo là một trong những thước phim kinh điển của điện ảnh Hàn. Câu chuyện kể về mối tình ngọt ngào và lãng mạn giữa một anh chàng hậu đậu và một cô gái thông minh nhưng cá tính. Họ tình cờ gặp nhau trên tàu điện ngầm, cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống.2. My Tutor Friend (Cô bạn gia sư)
hai2.jpg
Diễn viên: Kim Ha Neul, Kwon Sang Woo Đạo diễn: Kim Kyung Hyung, năm sản xuất: 2003 Số lượng người xem: 1,587,975 Cô bạn gia sư kể là một câu chuyện hài, kể về những tình tiết éo le mà nữ nhân vật chính phải trải qua khi làm gia sư cho chàng công tử đẹp trai con nhà giàu nhưng "đầu đất". Trải qua những thử thách, hai nhân vật chính yêu nhau. Chính kết thúc viên mãn của phim đã khiến cho bộ phim càng trở nên nóng hổi trong giới nghiền phim thời điểm bấy giờ.3. A Frozen Flower (Song Hoa Điếm)
hai3.jpg
Diễn viên: Jo In Sung, Joo Jin Mo, Song Ji Hyo Đạo diễn: Yoo Ha, năm sản xuất: 2008 Số lượng người xem: 1,160,538 Bộ phim được coi là Sắc Giới của Hàn Quốc. Đây là phim cổ trang của Hàn Quốc, nói về cuộc đời của vua Georyo. Vua Georyo yêu chàng cận vệ nhưng lại nhờ chính người tình của mình quan hệ với Hoàng hậu để bưng bít sự thật và giữ gìn ngôi vị của mình. Bộ phim được ví như Sắc Giới của Trung Quốc vì có quá nhiều cảnh nóng không được che. Tất nhiên, bộ phim cũng đóng mác 19+ nên những cảnh bỏng mắt không hề bị cắt khi ra rạp. 4. You are my sunshine (Tia nắng tình yêu)
hai4.jpg
Diễn viên: Hwang Jung Min, Jun Do Yeon Đạo diễn: Park Jin Pyo, năm sản xuất: 2008 Số lượng người xem:1,063,480 Phim kể về câu chuyện tình đầy đau khổ giữa một cô gái làng chơi và một chàng nông dân độc thân lớn tuổi. Khi cả hai đã yêu nhau say đắm, cô gái mới phát hiện ra trong mình đang mang mầm bệnh HIV. Câu chuyện là một bài ca tuyệt đẹp, ca ngợi về tình yêu đôi lứa, cùng nhau vượt qua mọi chông gai thử thách. Bộ phim đã thống trị mọi rạp chiếu phim suốt tháng 9 và tháng 10 của năm 2008.5. Maundy Thursday (Ngày thứ 5 cuối cùng)
hai5.jpg
Diễn viên: Kang Dong Won, Lee Na Young Đạo diễn: Song Hae Sung, năm sản xuất: 2006 Số lượng người xem: 980,772 Đây là một trong những bộ phim tình cảm buồn thảm và sầu đau nhất của điện ảnh Hàn. Nhưng nó cũng lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả bởi tính nhân văn sâu sắc của bộ phim. Từ hai con người bất cần với cuộc sống, họ đã đến với nhau và thấu hiểu những nỗi đau mà họ phải trải qua trong cuộc sống. Bộ phim đã truyền tải đúng thông điệp mà đạo diễn muốn nói, đó là: Xem phim không chỉ để giải trí thôi mà sau mỗi bộ phim hay bạn sẽ sống được tốt hơn ...6. The Servant (Người Hầu)
hai61.jpg
Diễn viên: Kim Joo Hyuk, Ryu Seung Bum, Jo Yeo Jung Đạo diễn: Kim Dae Woo, năm sản xuất: 2010 Số lượng người xem: 977,012 Câu chuyện xoay quanh về mối tình tay ba giữa các vương tôn quí tộc ngày xưa của Hàn Quốc và con gái một người kĩ nữ nổi tiếng. Bộ phim có khá nhiều cảnh nóng nhưng nhận được đánh giá khá tích cực từ người hâm mộ bởi cốt truyện hấp dẫn và cuốn hút.7. Cyrano Agency (Trung tâm mai mối)
hai71.jpg
Các diễn viên chính trong phim: Lee Min Jung, Choi Daniel, Um Tae Woong và Park Shin Hye (từ trái sang). Diễn viên: Um Tae Woong, Lee Min Jung, Choi Daniel, Park Shin Hye Đạo diễn: Kim Hyun Suk, năm sản xuất: 2010 Số lượng người xem: 914,121 Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh Pháp Cyrano de Bergerac, nói về người đàn ông giúp chàng trai trẻ viết thư tỏ tình cho một cô gái, trong khi chính mình cũng thương thầm trộm nhớ. Tuy nhiên do mặc cảm vì ngoại hình xấu xí mà không dám ngỏ lời.8. My Little Bride (Cô dâu nhỏ xinh)
hai8.jpg
Diễn viên: Kim Rae Won, Moon Geun Young Đạo diễn: Kim Ho Joon, năm sản xuất: 2004 Số lượng người xem: 876,600 theatergoers Bộ phim kể về một chàng trai đang học đại học đào hoa và thích tán gái trẻ phải kết hôn với một cô nhóc 15 tuổi theo tâm nguyện của ông nội. Từ những mẫu thuẫn sống chung hàng ngày, cả hai dần nảy sinh tình cảm và có một kết thúc viên mãn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022