Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là nữ diễn viên gặt hái được rất thành công trong làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy, nhất cử nhất động của cô luôn được khán giả quan tâm. Mới đây, bức ảnh chụp chung của cô và Phùng Thiệu Phong sau 3 năm ly hôn đã bất ngờ làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi trên mạng, khiến mọi người tự hỏi: Liệu cặp đôi có quay lại với nhau không?

u2aebshomx1-j9mzjp9t7i2-qqgb6hbycm3.jpg

Nhìn lại chuyện tình của cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh dường như luôn đầy rẫy những kịch tính. Từ lần gặp gỡ đầu tiên trong Phận hồng nhan cho đến những diễn xuất tình cảm trong Tây du ký 3: Nữ nhi quốc, tình cảm của họ đã âm thầm nóng lên trên màn ảnh. Tuy nhiên, việc họ bất ngờ tuyên bố kết hôn vào năm 2018 như một "quả bom nổ" khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. Sự ngọt ngào, tình cảm sau hôn nhân đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người.

v4tu4gj9dg1-og4l8f22mb2-dwc3xvflkt3.png

Tuy nhiên, mọi thứ không thể đoán trước được khi cuộc hôn nhân của họ kết thúc sau gần 3 năm bên nhau. Có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về lý do ly hôn nhưng chỉ có họ mới biết sự thật. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên nói về cuộc hôn nhân này, cô thừa nhận sự khác biệt về tính cách và lối sống là nguyên nhân chính khiến họ chia tay.

apb26fin2a1-lxn8o2moke2-aphp1abk0x3.jpeg

Triệu Lệ Dĩnh là một cô gái chân thật và thẳng thắn. Cô không thích đạo đức giả và thích một cuộc sống đơn giản, tự do. Khi rảnh rỗi, cô thích tận hưởng sự yên tĩnh lặng lẽ trên ban công, hay đạp xe qua các con phố trong thành phố. Cô nàng tỉ mỉ trong công việc nhưng về đời tư cô ấy là người dịu dàng và tinh tế. Cô hiểu được sự quý giá của cuộc sống nên trân trọng từng giây phút được ở bên gia đình, bạn bè.

1t5ia73wgu1-7u7soke0mc2-c7aiiidsh83.jpg

Về bức ảnh chụp cùng chồng cũ, Triệu Lệ Dĩnh cho biết rằng đó chỉ là một tình tiết nhỏ trong cuộc đời và không có ý nghĩa gì đặc biệt. Chia sẻ này cho thấy Triệu Lệ Dĩnh khẳng định không nối lại tình xưa với chồng cũ. 

Sao nữ cho biết cả hai xuất hiện bên nhau vì con chung chứ bản thân cô không nghĩ đến việc tái hợp. Cô mong mọi người có thể nhìn nhận một cách hợp lý và không diễn giải, suy đoán quá mức. Cô tin rằng mỗi người đều có lối sống và lựa chọn riêng, không cần phải đáp ứng mong đợi của người khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022