Triệu Lệ Dĩnh - Dương Tử tranh vai diễn

Nếu theo dõi làng giải trí Hoa ngữ từ lâu, chắc hẳn đã trên một lần bạn nghe đến ân oán tranh đất diễn ở Tru Tiên: Thanh Vân Chí giữa Triệu Lệ Dĩnh -  Dương Tử, câu chuyện căng thẳng đến nỗi truyền thông Trung và khán giả nhiều lần đặt ra nghi vấn hai tiểu hoa đã cạch mặt nhau. 

Năm 2019, khi Triệu Lệ Dĩnh được đề cử giải Nữ chính xuất sắc nhất với vai diễn Minh Lan trong Minh Lan Truyện, còn Dương Tử dù dự án Hương Mật Tựa Khói Sương năm đó thành công vang dội, được chứng nhận là phim “bạo” nhưng lại không lọt vào top đề cử. 

Ngôi sao họ Dương lúc đó đã đăng đàn, bóng gió rằng: “Tôi nói thật ra hạnh phúc cũng được mà khổ đau cũng được, vui vẻ chấp nhận, trong cuộc sống đây đều là những điều mà chúng ta phải trải qua”. Dương Tử đã nhanh chóng xóa đi sau khi đăng bài 10 phút, nhưng vẫn vô tình dẫn đến trận khẩu chiến giữa hai fandom Triệu Lệ Dĩnh - Dương Tử. 

saa1ge8d8p1-d8yobfiqew2-zili1syrm93.jpg

Nhiều năm trôi qua, mối quan hệ giữa hai hoa đán top đầu lứa 85 - 90 vẫn chưa thể hòa hoãn. Gần đây, có thông tin tiết lộ, bộ phim mới của Chính Ngọ - Cây Sinh Mệnh ban đầu lên kế hoạch Dương Tử đóng vai nữ chính, nhưng theo nguồn tin mới nhất, vai diễn này sẽ được thay thế bởi Triệu Lệ Dĩnh. Dù chưa rõ thực hư ra sao, lựa chọn của NSX thế nào nhưng nhiêu đó đã đủ làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi.  

Chính Ngọ là công ty điện ảnh và truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc, sản xuất ra nhiều bộ phim bom tấn, kinh điển như Lang Nha Bảng của Hồ Ca, Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đóng chính, hay Khai Đoan/ Khởi Đầu của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch. Ngoài ra, các bộ phim do Chính Ngọ sản xuất thường được chọn để tranh giải Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng… thế nên, các diễn viên đều muốn có cơ hội đóng phim của "ông lớn" này. 

Một tờ trang báo điện tử của Trung viết, nếu Triệu Lệ Dĩnh thực sự được trao cho vai nữ chính ở Cây Sinh Mệnh, chứ không phải Dương Tử, như vậy, đây sẽ là lần thứ thứ 2 Dương Tử thất bại trong “cuộc chiến” giành vai diễn với Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, trước đó, fan ngôi sao họ Dương và bản thân cô cũng muốn tiếp xúc với kịch bản Minh Lan Truyện. Song, từ đầu tới cuối, nhà sản xuất lại chỉ nhìn trúng một mình Triệu Lệ Dĩnh. 

xngtuti9mj1-svsn32ytvn2-c9uuccxpmp3.jpg Theo tiết lộ, khi Minh Lan Truyện khởi động, fan Dương Tử rất muốn cô tiếp xúc với dự án này, nhưng tới cùng, người được chọn vào vai nữ chính lại là Triệu Lệ Dĩnh.   ud8yv5u18z1-p5xftffeiy2-xw5se2wess3.jpg Triệu Lệ Dĩnh - Dương Tử có lẽ chính là mối “nghiệt duyên” có một không hai của làng giải trí Hoa ngữ, giữa họ liên tiếp xảy ra những tranh cãi về đất diễn, vai diễn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022