Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện thông tin Tiêu Chiến sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong một cuộc thi hoa hậu tỉnh của Thái Lan – Miss Grand Phayao 2024.

Không chỉ Tiêu Chiến, còn có 3 sao nam đình đám khác là Lee Dong Wook, Bi Rain và Quách Phú Thành. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì độ “chịu chơi” của cuộc thi hoa hậu trên nếu như mời được dàn mỹ nam nổi tiếng này.

saostar-arp3hw5n5xc0hj8a.jpg Dàn khách mời toàn mỹ nam Châu Á khiến khán giả ngỡ ngàng.

Đặc biệt, Tiêu Chiến là đỉnh lưu Cbiz, trước nay gần như chưa từng tham dự sự kiện nước ngoài và cũng khá kín tiếng trong các hoạt động.

Tuy nhiên, trong tối 28/8, studio Tiêu Chiến nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin tức trên. Trước mắt, nam diễn viên đang tập trung quay phim điện ảnh Anh Hùng Xạ Điêu, lịch trình quốc tế trong năm lẫn sang năm 2024 đều chưa có.

saostar-aahd7ikvwp9so6hi.jpg Studio Tiêu Chiến phủ nhận thông tin làm khách mời cuộc thi hoa hậu tại Thái Lan.

Trước đó, Tiêu Chiến nhận nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Từ Khắc, khẳng định anh chính là Quách Tĩnh mà ông lựa chọn.

Đạo diễn Từ Khắc đánh giá khá cao kỹ năng diễn xuất và tính cách của Tiêu Chiến trong quá trình làm việc. Theo đó, ông nhận định, “cậu ấy là một diễn viên có tài năng phi thường. Các diễn viên kỳ cựu đánh giá cao kỹ năng diễn xuất và thái độ của cậu ấy”.

Bộ phim truyền hình do Tiêu Chiến đóng chính – Nắng Gắt Bên Tôi cũng chuẩn bị lên sóng CCTV trong tháng 9. 

Nắng Gắt Bên Tôi có nội dung xoay quanh chuyện tình của Thịnh Dương (Tiêu Chiến) và Giản Băng (Bạch Bách Hà). Trong khi Thịnh Dương là chàng trai trẻ mới ra đời làm nghề thiết kế thì Giản Băng đã là đạo diễn có tiếng trong ngành giải trí. 

Cả hai vô tình gặp nhau khi Giản Băng mới ly hôn còn Thịnh Dương đang đắm chìm trong tình đơn phương. Cả hai sưởi ấm, an ủi, giúp đỡ lẫn nhau và rơi vào lưới tình.

Xem thêm tại: Vừa náo loạn Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhân vật này đã có 'bến đỗ' mới

Trường Tương Tư quá hot nhưng người được lợi nhất không phải Dương Tử và Đặng Vi

Chỉ một chi tiết chứng tỏ gu Triệu Lệ Dĩnh bao năm không đổi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022