Thu Quỳnh được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổi bật của màn ảnh phía Bắc. Mỗi vai diễn của cô đều có nét rất riêng khiến công chúng ấn tượng. Thời gian qua, Thu Quỳnh thông báo chuyện làm mẹ lần 2 và nhận được vô số lời chúc mừng của khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, phần Ngoại Truyện của Vũ trụ VFC đã đăng tải đoạn trailer đầu tiên. Phim quy tụ những gương mặt quen thuộc với khán giả trên phim Việt giờ vàng. Đặc biệt, Thu Quỳnh cũng ôm bụng bầu vượt mặt trở lại với phần ngoại truyện lần này. Chỉ một cảnh ngắn nhưng nữ diễn viên đã khiến công chúng cực kỳ ấn tượng.

Theo đó, trong trailer của phần Ngoại Truyện có đoạn đối thoại giữa Thu Quỳnh và Doãn Quốc Đam. Trước đây cả hai đã từng đóng chung trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Khi Cảnh “soái ca” bày tỏ: “Anh muốn được ở bên hai mẹ con em cùng nuôi dưỡng con”. Ngay lập tức My “sói” đã nổi giận: “Tôi bây giờ không phải con My của ngày xưa. Để anh muốn làm gì thì làm đâu”.

3ajkst6mnm1-4f3qfte9b22-yrhahidisa3.png4thoo1hy6l1-t3w6hyxldg2-luqhxo43k53.png Mỹ "sói" và Cảnh "soái ca" trở lại

Chỉ một phân đoạn ngắn đã khiến khán giả ngược dòng về năm 2018. Khi đó, nhân vật của Thu Quỳnh và Doãn Quốc đam có những màn “chiến” nhau cực bùng nổ ở Quỳnh Búp Bê khiến dân tình thỏa mãn. Giờ thời thế đã thay đổi, Cảnh “soái ca” lại muốn về chung nhà với My “sói” khiến người xem không khỏi bật cười.

Quy tụ dàn diễn viên cực khủng của Vũ trụ VFC, Ngoại Truyện này đang được khán giả vô cùng mong đợi. Ngoài Thu Quỳnh, một sao nữ khác cũng ôm bụng bầu tham gia đó là Quỳnh “búp bê” – Phương Oanh và đồng thời cũng là Nam ở Hương Vị Tình Thân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022