Trên trang cá nhân, mới đây, Hari Won gây chú ý khi đăng đàn “tố” bị tráo mất kim cương trong những ngày ở Mỹ. 

Đáng chú ý, theo cập nhật mới nhất của bà xã Trấn Thành cô là người đã “bắt tận tay” Lê Giang đã thực hiện hành vi đánh tráo kim cương này.

Không chỉ thế, Lê Dương Bảo Lâm còn tiết lộ quá trình đi trộm kim cương của giữa đêm khuya. Trong clip, nam diễn viên đã kêu cứu với bộ dạng rất mêt mỏi, âm thanh đứt quãng vì đi tìm Lê Giang. 

Sau những lời thăm hỏi gấp gáp, Lê Giang hài hước cho rằng tưởng đâu mình đã đổi đời với phi vụ trộm cắp. Thế nhưng, trong quá trình làm "đạo tặc", nữ diễn viên đã bị chủ bắt tại trận với chiếc nhẫn hột xoàn với nhiều câu thoại hài hước như: 

- "Chị ăn cắp nữa hả?" - Dương Lâm nói.

- Con chủ nó bắt gặp chị ăn cắp hột xoàn, chị ăn cắp xong chị về đây trước, mà nó tới tận đây kiếm chị - Lê Giang hài hước đáp trả.

Bên dưới, cộng đồng mạng thích thú bày tỏ:

- Hai chị em này mà sáp với nhau là cười bể bụng!

- Chê nít phờ ơi, coi chừng típ phân nì kêu police bắt chị đó!

- Cười mệt với cái seri này quá đi!

Hóa ra đây chỉ là màn kịch cố đùa vui mà thôi. Khi Hari Won “bắt” được người đánh tráo kim cương của cô, Ali Hoàng Dương đã hài hước đòi phần thưởng vì đã chỉ nơi Lê Giang đang ở. 

“Mai chị lấy bông tai một bên đưa em”, bà xã của Trấn Thành đáp.

sl0hfnin6e1-z0kozx0ifm2-x971vrl5dq3.JPG Chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ của Hari Won xkmzz91m6l1-vuid84qbrm2-dfwcgney8w3.JPG Bà xã Trấn Thành tố "người quen" ăn cắp nhẫn của mình.

Theo những tiểu phẩm gần đây, Jessica là biệt danh mới của Lê Dương Bảo Lâm khi qua Mỹ, Mi Seo là ca sĩ Ali Hoàng Dương, Chê Nít Phờ là Lê Giang.

Trong chuyến qua Mỹ lần này, Lê Giang đi cùng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm và Ali Hoàng Dương. Các nghệ sĩ đã sống cùng nhà khi lưu diễn và từ đó, thường xuyên quay nhiều clip hài hước đăng lên mạng xã hội.

8joimk4egh1-63lpwvetee2-fgd1re6sv83.JPG Dàn nghệ sĩ trong một sự kiện lưu diễn nước ngoài.

Trước khi đi, các diễn viên không quên "quăng miếng" diễn tiểu phẩm với nhau. Đây cũng là lý do khiến Hari Won đăng đàn tìm kim cương bị tráo mất. 

Những màn tung hứng ăn ý, duyên dáng, hài hước của Lê Giang - Lê Dương Bảo Lâm và vợ chồng Trấn Thành đang được nhiều khán giả quan tâm, thích thú. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022