Triệu Lộ Tư kết đôi với sao nam tai tiếng?

Nhiều giờ vừa qua, trên các diễn đàn mạng xứ Trung lan truyền thông tin Triệu Lộ Tư sẽ tiến tổ vào tháng 6 tới. Được biết, dự án tiếp theo mà hoa đán 95 nhận đóng thuộc thể loại hiện đại, có tên Hôm Nay Có Nắng Và Mưa, chuyển thể từ bộ truyện cùng tên do Ninh Manh sản xuất. 

Mặc dù đoàn làm phim mới đăng thông cáo khởi động khâu casting từ 17/4, nhưng nhiều blogger Trung đã tiết lộ vị trí nữ chính đã định sẵn là Triệu Lộ Tư. 

5e3g69qe501-nwl7bvvnov2-hoclhymx1r3.jpg Có thể dự án tiếp theo của Triệu Lộ Tư là phim hiện đại. 

Trong khi đó, vị trí nam chính vẫn tương đối mơ hồ, trước kia từng có người cho rằng Trương Lăng Hách sẽ đảm nhận vị trí này, tuy nhiên, gần đây lại xuất hiện thêm một "ứng cử viên" mới, đó là sao nam Hoàng Tuấn Tiệp, một cái tên khá xa lạ với nhiều khán giả. 

Hoàng Tuấn Tiệp sinh năm 1998, ra mắt khán giả với vai diễn đầu tay ở phim ngắn Thanh Xuân 24 Giây. Bên cạnh đó, anh cũng góp mặt trong nhiều dự án khác như Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Hộc Châu Phu Nhân, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Năm 2021, Hoàng Tuấn Tiệp do dính "phốt" tra nam đã phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật một thời gian dài. 

Thế nên, khi biết Hoàng Tuấn Tiệp có khả năng nên duyên cùng Triệu Lộ Tư, cư dân mạng và nhất là người hâm mộ "Thánh xuyên không" đều phản đối kịch liệt. Hơn cả, mọi người cũng cho rằng, Triệu Lộ Tư đang là sao nữ có giá trị và nổi bật hiện nay, không cần thiết phải tự hạ thấp bản thân, để kết hợp với một ngôi sao kém tiếng, không có cảm giác tồn tại trong giới như Hoàng Tuấn Tiệp. 

Tính đến lúc này, phía đoàn Hôm Nay Có Nắng Và Mưa vẫn chưa đưa phản hồi gì về dàn diễn viên chính của phim. 

khbe71aqgp1-7t76lxt2li2-7x2quha4lo3.jpg Dân tình phản đối kịch liệt khi hay tin Triệu Lộ Tư và Hoàng Tuấn Tiệp có khả năng hợp tác. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022