Cách đây không lâu, Lễ trao giải Cánh diều 2023 đã chính thức tung ra đoạn video giới thiệu, đồng thời hé lộ những gương mặt sẽ tham dự tại sự kiện năm nay. Đáng chú ý, đoạn video có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên trẻ hot nhất hiện nay là Thanh Sơn và Khả Ngân. 

saostar-ara7s2t1jyhg5kh1.pngsaostar-4npk3gvfz29zee71.png

Theo thông tin được xác nhận trước đó, Thanh Sơn chính là một trong những nam diễn viên được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình tại Lễ trao giải năm nay với vai diễn Vũ trong tác phẩm Đấu Trí. Trong khi đó, Khả Ngân sẽ góp mặt trong Lễ trao giải với vai trò diễn viên khách mời. Như vậy, khán giả yêu thích Thanh Sơn và Khả Ngân có khả năng sẽ được nhìn thấy cặp đôi sánh bước cùng nhau tại Lễ trao giải Cánh diều 2023. 

saostar-zo5fu9lfsphia519.jpg

Được biết, tại Lễ trao giải Cánh diều 2021, Thanh Sơn và Khả Ngân đã xuất sắc giành được Cánh diều Vàng của hai hạng mục là Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình và Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình với vai Đăng và Tuệ Nhi cùng trong bộ phim 11 tháng 5 ngày. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên mà Thanh Sơn và Khả Ngân hợp tác cùng nhau. 

saostar-hqdugviehaqh8l19.jpg

Hiện tại, cặp đôi đang làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ với màn kết hợp đầy ăn ý trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Lại một lần nữa vào vai cặp đôi yêu nhau rồi về chung nhà, Thanh Sơn và Khả Ngân đã thực sự chinh phục được trái tim của khán giả với lối diễn xuất tự nhiên cũng những phản ứng hóa học đầy tình tứ. Mặc dù được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Dẫu vậy, đông đảo khán giả vì hâm mộ nên vẫn hi vọng Thanh Sơn và Khả Ngân "phim giả tình thật". 

Xem thêm: Khả Ngân lộ bằng chứng yêu đương, còn thường xuyên  làm điều này cho Thanh Sơn

Món Quà Của Cha lập kỷ lục rating, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sắp bị bỏ xa

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Bức ảnh khiến dân tình nghi Công có vợ mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022