Stray Kids thu hút nhiều sự quan tâm khi là đại diện Hàn Quốc xuất hiện tại sự kiện MET Gala 2024 tổ chức hôm 7/5 vừa qua. Tuy nhiên, nhóm đã bị các paparazzi chế nhạo và xúc phạm ngay trên thảm đỏ, khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Giữa những tranh cãi, khán giả để ý khoảnh khắc trưởng nhóm Stray Kids là Bang Chan xử lý tình huống và dành nhiều lời khen ngợi cho anh chàng. 

kjef1g4nr41-ffagk55k622-9lyf6jn4wx3.jpg Stray Kids là nhóm nhạc Kpop đầu tiên xuất hiện tại MET Gala. 

Hành động của trưởng nhóm khi Stray Kids bị cười nhạo

Cụ thể, một bài đăng với tiêu đề “Thủ lĩnh của Stray Kids, người phớt lờ những nhà báo thô lỗ tại sự kiện và dẫn dắt các thành viên" đã thu hút nhiều bàn luận trên mạng xã hội. 

Trong đó, khán giả chỉ ra rằng thời điểm Stray Kids bị chế nhạo, Bang Chan đã bình tĩnh quan sát xung quanh rồi ra hiệu cho các thành viên đi theo mình lên cầu thang để tránh xa cánh paparazzi xấu tính. Không chắc anh chàng có nghe thấy những lời thô lỗ hay không, tuy nhiên hành động của nam thần tượng rất nhanh chóng và điềm tĩnh. 

Với vai trò trưởng nhóm, Bang Chan được đánh giá cao vì tư duy nhanh nhạy, cách xử lý tình huống chuyên nghiệp thay vì thể hiện thái độ tức giận hay khó chịu. Một lần nữa, Bang Chan chứng minh bản thân xứng đáng là thủ lĩnh tuyệt vời của Stray Kids. 

Stray Kids bị xúc phạm trên thảm đỏ MET Gala 

Cụ thể, rất nhiều paparazzi đã dùng lời lẽ chế nhạo, mỉa mai Stray Kids khi nhóm đang chụp ảnh trên thảm đỏ: "Tôi chưa bao giờ thấy nhiều gương mặt vô cảm như vậy", "Trông có khác gì mấy con robot không?", "Có tấm nào ra hồn không vậy?", "Biểu cảm đặc sắc lên nào các chú em!", "Chụp cận mặt từng người được không vậy?"... Hành động của các tay săn ảnh khiến người hâm mộ tức giận. 

2vij8wmwy91-z1bnz6w2pk2-8y0nkjemp43.jpg Stray Kids bị các tay săn ảnh chế nhạo ngay trên thảm đỏ. 

Cũng là đại diện Hàn Quốc tại sự kiện thời trang đình đám nhưng Jennie (BlackPink) không gặp tình huống như Stray Kids. Cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông, góp mặt trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp do các trang tin bầu chọn. Điều này không khó hiểu bởi Jennie vốn từng xuất hiện tại MET Gala vào mùa trước, đồng thời đã xây dựng được tên tuổi tại thị trường quốc tế. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022