Tình yêu của Nhân và Minh đang gặp vô vàn những thách thức từ phía gia đình hai bên khi không ai chấp nhận cho cả hai đến nhau.  Gia đình nhà bà Mai không chấp nhận Nhân vì biết được quá khứ không được tốt đẹp của anh chàng này. Bố mẹ của Nhân ly hôn, Nhân phải nghỉ học để chịu án phạt cho mẹ là những điều khiến giá đình nhà bà Mai không thể lường trước được về gia cảnh của cậu con rể tương lai này.

Còn về phía gia đình nhà Nhân cũng chính vì những lời nói cay nghiệt của bà Mai khi biết được hoàn cảnh gia đình mình mà bố của Nhân cũng nhất quyết không cho con trai quen với Minh. 

Mặc dù vẫn còn yêu nhưng Nhân quyết định chia tay Minh để cô không phải khó xử với gia đình mình cũng như cho nhau thời gian để suy nghĩ lại về tình cảm của cả hai. Trước lời đề nghị chia tay đột ngột của Nhân, Minh vô cùng đau khổ và chỉ biết khóc lóc trong tuyệt vọng vì phải nhìn người mình yêu bước đi lạnh lùng như vậy.

Minh như trở thành một cô gái khác sau khi chia tay Nhân. Cô uống rượu say để có can đảm nói hết những tâm tư với bố mẹ, Minh gắt gỏng với bà Mai vì ngăn cấm tình cảm của mình và Nhân. 

Chia tay khi vẫn còn yêu là thứ cảm giác mà không phải ai cũng có thể chịu đựng được. Nhân cũng vì thế mà đau khổ, buồn bực và không muốn nói chuyện với ai. Còn Minh thì nhịn ăn, nhịn uống đến mức đổ bệnh nằm liệt giường ai khuyên gì cũng không nghe.

Thấy tình cảnh của chị gái quá thê thảm, cậu em út đã chạy đến gặp Nhân để trách móc người đàn ông đã làm cho chị của mình đau khổ. Mặc dù nhỏ tuổi nhưng Khoa đã biết rằng anh Nhân vẫn còn rất yêu chị mình và còn cho rằng người đàn ông làm cho người phụ nữ của mình khóc thì không phải là người đàn ông chân chính.

wa4qswjssk0p1mnwnts9ehp101ht2yzcgvsmohts(1).png

dtiwn1adfer0ithm8h0ehdvrcnrytqhcxo2asgno(1).png

Vừa nói chuyện với Nhân, út Khoa vừa khóc vì thương chị khiến khán giả vô cùng xót xa. Chuyện tình cảm của đôi trẻ bị gia đình ngăn cấm không thể đến được nhau vô cùng nghiệt ngã khiến ai chứng kiến cũng không thể cầm lòng.

Video: Em trai của Minh đến gặp Nhân thông báo về tình hình của chị gái:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022