Mới đây, mạng xã hội lan truyền bài đăng so sánh ngoại hình giữa Lý Hải và Hoài Linh. Không chỉ vậy, bài đăng này còn cố tình tạo drama khi gọi Lý Hải là "anh" và Hoài Linh là "chú" dù cả hai chỉ hơn kém nhau 1 tuổi.

9eb0cc3qc91-ag3q6bcqi72-mzjgmnvff83.png Bài đăng so sánh ngoại hình của Hoài Linh và Lý Hải gây tranh cãi.

Bài đăng này bị cho là cố tình "dìm hàng" Hoài Linh để "câu view" cho phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Một tài khoản đã vào thẳng trang cá nhân của Minh Hà và để lại bình luận vợ chồng Lý Hải đang chiêu trò để gây sức hút cho Lật Mặt 7: Một Điều Ước. 

Cụ thể, người này để lại bình luận: "Công nhận bên Lý Hải 'dìm hàng' đồng nghiệp để nâng mình lên. Hết đi dìm Trấn Thành đến dìm Hoài Linh".

Minh Hà, vợ của đạo diễn Lý Hải, đã lên tiếng khi xuất hiện thông tin cho rằng chồng cô “dìm hàng” nghệ sĩ Hoài Linh để “câu view” cho bộ phim mới nhất: Lật Mặt 7: Một Điều Ước.

Minh Hà đã mạnh mẽ phản hồi lại những cáo buộc này, khẳng định rằng cả cô và Lý Hải không bao giờ có ý định làm điều đó.

Bà xã Lý Hải cho biết trong suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Hải chưa từng phát ngôn tiêu cực về đồng nghiệp. Cô cũng nhấn mạnh rằng hình ảnh gây tranh cãi không phải từ phía họ và kêu gọi người hâm mộ kiểm chứng thông tin.

vjblzla1su1-rdiblyl0iy2-zuex02kt3w3.png Vợ Lý Hải mạnh mẽ đáp trả bảo vệ chồng.

Minh Hà cho biết: "Chào anh, thật sự là anh Hải và ekip không bao giờ làm việc này anh ạ và cũng không bao giờ nhắc ai khác ngoài dự án của mình. Anh Lý Hải đã hoạt động nghệ thuật hơn 30 năm nay và chưa từng phát biểu đánh giá xấu về ai - đó là cả 1 quá trình chứ không phải ngày 1 ngày 2, rất mong anh kiểm chứng lại. 

Tấm hình này 100% không phải từ Lý Hải. Anh Hải đã rất nhiều lần viết tâm thư em gửi anh xem nhé. Tuy nhiên, thiện chí của mình nhưng mình không thể kiểm soát được mọi việc rất mong anh thông cảm".

Lý Hải, sinh năm 1968, là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt Nam. Anh từng hoạt động như một ca sĩ trước khi chuyển hướng sang làm phim vào năm 2015. Dù ban đầu bị gắn mác “tay ngang”, nhưng với sự thành công của series “Lật Mặt”, anh đã khẳng định được tài năng của mình và trở thành một trong những đạo diễn có tiếng tại Việt Nam.

2io4vdsc681-ujijzrpes32-jdo3820bbs3.png Gia đình hạnh phúc của Lý Hải.

Minh Hà, với vai trò là nhà sản xuất, đã hỗ trợ chồng mình không chỉ về mặt tinh thần mà còn cả về vật chất, giúp anh có điều kiện để sáng tạo mà không bị giới hạn bởi chi phí sản xuất. 

Sự ủng hộ này đã góp phần không nhỏ vào thành công của series phim “Lật Mặt”, với doanh thu ấn tượng mỗi khi ra rạp. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực và tài năng của cả hai, cũng như tình yêu và sự tôn trọng mà họ dành cho nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022