Mới đây, dân tình xôn xao trước thông tin tựa phim ăn khách Hàn Quốc - Secret Love (Bí Mật Kinh Hoàng) sẽ được Việt Nam remake. Bản Hàn do Ji Sung và Hwang Jung Eum đóng chính, từng làm mưa làm gió cách đây hơn chục năm.

Được biết, bản Việt Secret Love dự kiến lên sóng vào tháng 6 tới, hiện dàn cast chính và đội ngũ sản xuất vẫn đang được giữ kín. Thông tin này tạo nên dư luận trái chiều ngay sau khi công bố, bởi khán giả cho rằng, rất khó có thể vượt được cái bóng lớn từ nguyên tác. Bên cạnh đó, netizen cũng bắt đầu dự đoán, nhưng cái tên phù hợp để đảm nhận vai nam nữ chính.

ibrfzmx17i1-odpn7vizwv2-bkyyjmox4c3.jpgw2gfanw1c11-y0avvsd5962-6y47kltqdb3.jpg Secret Love của Ji Sung và Hwang Jung Eum sắp ra mắt bản Việt.

Lên sóng vào cuối năm 2013, Secret Lovecó sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc: Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin và Lee Da Hee. Thuộc thể loại melodrama (tình cảm buồn), phim kể về “trai hư” tài phiệt Jo Min Hyuk (Ji Sung) phải lòng cô gái ngây thơ nhưng ngoan cường Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum), người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi mối quan hệ giữa hai người trở nên gắn kết, những bí mật mà Ahn Do Hoon (Bae Soo Jin) - bạn trai của Yoo Jung, che giấu bắt đầu sáng tỏ. 

Thời điểm phát sóng, phim có rating khởi đầu không mấy khả quan với 5.3% trên toàn quốc, song bất ngờ tăng tốc lên 18.9% (theo AGB Nielsen), vượt nhiều đối thủ nặng ký. Phim về sau nhận giải Phim truyện hiện đại xuất sắc tại Giải thưởng truyền hình cầu vồng châu Á lần 2 vào năm 2014. Đặc biệt, cả bốn diễn viên chính đều thắng giải thưởng lớn tại KBS Drama Awards 2013

Tại Việt Nam, phim của Ji Sung được giới mộ điệu đón nhận, ngợi khen bởi nội dung và diễn xuất hấp dẫn. Chính vì thế, khi hay tin phim sắp làm bản Việt, dân tình khắp nơi bắt đầu xôn xao bàn tán. Được biết, bản Việt của phimđã hoàn tất casting, bắt đầu quay từ cuối năm ngoái.

Trên các diễn đàn, không ít khán giả lên tiếng phản đối. Bởi họ cho rằng, Secret Love đã quá thành công ở thị trường Hàn Quốc, nếu làm lại sẽ dễ phá hỏng bản gốc. Ngoài ra, việc chọn diễn viên cũng khiến khán giả không khỏi lo lắng. Ji Sung và Hwang Jung Eum đều là những tượng đài diễn xuất, netizen chưa tìm được diễn viên Việt nào phù hợp để "cân" vai nam - nữ chính trong phim.

Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng đặt kỳ vọng vào bộ phim, đồng thời cho rằng, vẫn còn quá sớm để kết luận sự thành bại của dự án. Nhiều cặp sao đình đám được netizen dự đoán sẽ đảm nhiệm vai nam - nữ chính, trong đó có Thanh Sơn - Khả Ngân, Nhan Phúc Vinh - Quỳnh Kool, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh, Anh Tú - Diệu Nhi... 

Trong đó, khán giả đặc biệt kỳ vọng Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool sẽ có cơ hội tái hợp sau thành công của Đừng Làm Mẹ Cáu, bởi cả hai đều có diễn xuất tròn trịa, phù hợp với hình tượng nhân vật.

5xrhkdilm81-guhs4ihs7c2-bm82ikndsy3.jpgf9e1cbkdhu1-f59fxns7852-ppcbb5icyh3.jpgwgmsxlov6k1-o8uqus4pph2-0kjvnn5qw43.jpg Quỳnh Kool - Nhan Phúc Vinh và nhiều cặp đôi đình đám được khán giả dự đoán sẽ góp mặt trong dự án.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022