Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang là phim Việt được chú ý nhất nhì thời điểm hiện tại. Cùng với đó, cuộc sống cá nhân của dàn diễn viên trong phim cũng được khán giả quan tâm. Ngoài đời thực, cuộc sống hôn nhân của 3 nàng dâu Phương (NSƯT Kiều Anh), Hà (Lan Phương), Trâm Anh (Khả Ngân) vô cùng trái ngược nhau. 

1. NSƯT Kiều Anh

NSƯT Kiều Anh có đường tình duyên không mấy suôn sẻ. Nữ diễn viên từng trải qua cuộc tình đẫm nước mắt và trở thành mẹ đơn thân. Cô quyết định dừng lại mối quan hệ ngay khi biết mình có thai khiến cả người ấy và gia đình đều bất ngờ, phản đối. Cuộc sống của mẹ đơn thân, nhất là đối với một người đẹp như Kiều Anh ở trong showbiz không hề dễ dàng. Nữ diễn viên chia sẻ mình từng bị má mì, bầu show gạ gẫm đi khách nhưng đã từ chối thẳng thừng. 

3C6CDB9B-4AF8-4D92-9.jpeg

Năm 2020, Kiều Anh chính thức lên xe hoa lần 2. Nữ diễn viên kín tiếng về chuyện gia đình và tập trung cống hiến nghệ thuật. 

2. Lan Phương 

Giống với nhân vật Hà trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, ngoài đời, Lan Phương có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc với chồng ngoại quốc. Mặc dù chưa tổ chức hôn lễ nhưng nữ diễn viên và chồng luôn sống chung và có con gái đầu lòng vô cùng đáng yêu. 

Re-Gia-dinh-Lan-Phuong-9658-1681612774.jpg?w=460&h=0&q=100&dpr=2&fit=crop&s=DkxBWqqcdRb9kv9iZdG-AQNữ diễn viên Lan Phương có gia đình viên mãn bên chồng Tây. 

Lan Phương thẳng thắn cho biết, dù yêu thương và tôn trọng nhau nhưng chị và chồng rất sòng phẳng, bình đẳng: "Trong gia đình của chúng tôi, người nào nắm tài chính của người đấy. Tôi làm việc, tôi tự giữ tiền còn anh ấy cũng thế". Nữ diễn viên thừa nhận từng có nhiều bất đồng về ngôn ngữ, cách nuôi dạy con,... nhưng cả hai luôn bình tĩnh giải quyết để đi được xa hơn và ủng hộ sự nghiệp của nhau vô điều kiện. 

3. Khả Ngân 

Là "nàng dâu" trẻ nhất trong phim, Khả Ngân ngoài đời chưa lập gia đình. Cô nàng được đồn đang hẹn hò với nam diễn viên Thanh Sơn vì phản ứng hóa học trong phim quá tốt. Tuy nhiên Khả Ngân cũng chia sẻ mình chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình mà vẫn tập trung cho sự nghiệp. Cô nàng khá bối rối và mắc cười khi bị "đẩy thuyền" nhiệt tình với đàn anh. 

Dien-Vien-Kha-Ngan-1.jpgKhả Ngân chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. 

Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hé lộ cảnh Công xuống tóc vì bạo bệnh

Phim mới của Tiêu Chiến được đãi ngộ đặc biệt, đúng chuẩn đẳng cấp đỉnh lưu

Thanh Trâm Hành được dự đoán hot ngang ngửa Trường Tương Tư vì lý do này

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022