Trong chương trình Live With Kelly đầu tuần qua, Emilia Clarke kể lại tình huống khó xử của cô. Hôm 15/5, khi HBO chiếu tập mới của loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones, bố mẹ cô đề nghị họ xem cùng nhau. Tuy nhiên, tập này có của Emilia Clarke, khiến cô ngại ngùng trước bố mẹ.

emilia-clarke-6174-1464405628.jpg

Diễn viên Emilia Clarke.

"Tôi ngồi xuống xem cùng họ và nhanh chóng hối hận về điều đó. Cha tôi phản ứng như kiểu: 'Lại khỏa thân lần nữa?'", diễn viên người Anh kể.

Bố mẹ cô cũng nhận xét nhân vật Daenerys Targaryen của cô dường như không xuất hiện nhiều vào mùa này.

Emilia Clarke có cảnh khỏa thân mới nhất trong tập bốn của Game of Thrones 6. Cảnh phim bắt đầu bằng việc nhân vật - Mẹ Rồng Daenerys - bị đưa vào trại lính, nơi mọi thủ lĩnh bộ lạc Dothraki đang bàn luận ai sẽ chiếm đoạt người đẹp.

got-604-0004-0-9627-1463453963-2890-1464

Cảnh khỏa thân trong biển lửa của diễn viên Emilia Clarke trong tập mới "Game of Thrones".

Emilia Clarke chia sẻ trên Entertainment Weekly: "Tôi hạnh phúc được nói rằng cơ thể khỏa thân trên màn ảnh là hoàn toàn của tôi chứ không phải của diễn viên đóng thế. Đó là cơ thể tôi - đầy mạnh mẽ và đáng tự hào. Cũng khá lâu rồi tôi mới đóng cảnh khỏa thân kể từ phần ba và tôi mãn nguyện". Nữ diễn viên cũng chia sẻ cảnh này rất thú vị vì nó lột tả sức mạnh của nhân vật Mẹ Rồng.

Emilia Clarke là một trong những nữ diễn viên đóng nhiều cảnh khỏa thân và cảnh nóng nhất của series Game of Thrones.

>> Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022