Vừa qua, Gallup - tổ chức nghiên cứu thị trường uy tín hàng đầu Hàn Quốc đã thống kê những bộ phim truyền hình Hàn có tỷ lệ khán giả yêu thích nhất trong ba năm qua. Hiện danh sách này sau khi được công bố đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng netizen.

3. The Glory 

The Glory với sự tham gia diễn xuất của Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon... có tỷ lệ khán giả yêu thích là 14.8%, xếp thứ 3 trong bảng thống kê. Với đề tài bạo lực học đường, cùng câu chuyện trả thù của nữ chính Moon Dong Eun, The Glory khiến khán giả cuốn theo ngay từ những tập đầu tiên. 

4p2goaomjw1-o8zen7u7092-r4i68r3qcn3.jpg Song Hye Kyo nhận được vô số lời khen ngợi với màn hóa thân trong The Glory. 

The Glory cũng được đánh giá là bộ phim và vai diễn nặng đô nhất trong sự nghiệp diễn xuất nhiều năm qua của "Ngọc nữ màn ảnh Hàn" Song Hye Kyo, chính sự lột xác ngoạn mục này không chỉ giúp Song Hye Kyo đập tan nghi vấn về diễn xuất mà còn giúp cô giành được giải Thị hậu ở Baeksang 2023. 

2. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Sau nhiều năm chật vật với nghề nhưng vẫn chưa thể tìm cho mình được chỗ đứng vững chắc ở làng giải trí, sự xuất hiện của Woo Young Woo đã giúp Park Eun Bin có bước ngoặt mạnh mẽ trong sự nghiệp, được khán giả trên khắp châu Á đón nhận nồng nhiệt. 

Vào vai nữ luật sư mắc hội chứng tự kỷ nhưng sở hữu IQ phi phàm, Park Eun Bin với kỹ thuật diễn tốt đã mang tới cho khán giả một Woo Young Woo vô cùng sống động và ấn tượng, mọi cử chỉ, hành động, lời nói của nhân vật đều được Park Eun Bin diễn tả đầy khéo léo, khiến người xem thán phục không thôi. 

s5uy3inq7q1-c77e6jm3ss2-08k9p8txx23.jpg Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giúp Park Eun Bin giành được giải Daesang tại Baeksang 2023. Theo Gallup, phim giành được 16.4%, đứng thứ 2 trên tổng số 10 bộ phim lọt vào danh sách.  

1. Cậu Út Nhà Tài Phiệt 

Cậu Út Nhà Tài Phiệt một dự án chuyển thể, do đạo diễn W - Two Worlds Jung Dae Yoon cầm trịch, với màn tham diễn của Song Joong Ki, Lee Sung Min và Shin Hyun Been dẫn đầu BXH lần này, cùng tỷ lệ vote 16.6%.

Trên thực tế, Cậu Út Nhà Tài Phiệt là bộ phim tương đối tranh cãi, thậm chí còn bị chê là đầu voi đuôi chuột. Nếu nửa đầu phim hấp dẫn, cô đọng, ấn tượng bao nhiêu, thì nửa sau, đặc biệt là phần kết của phim lại gây hụt hẫng bấy nhiêu khi tình tiết câu chuyện được xử lý quá qua loa, cẩu thả với nhiều vấn đề được bỏ ngỏ. 

g22v4vbek11-dmagvx7qed2-97x1v0rjkm3.jpg

Ngoài Top 3 phim kể trên, trong danh sách còn có Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of Tears) của Kim Soo Hyun - Kim Ji Won đang gây bão suốt thời gian qua. Là "tân binh" mới gia nhập đường đua màn ảnh, thế nhưng, Nữ Hoàng Nước Mắt đã có thể vượt qua loạt siêu phẩm đình đám như Taxi Driver, Moving - Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng, để xếp thứ 4 toàn bảng. 

mrqn03nls41-ygesrt5kve2-jusewggpyr3.jpg Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được dân tình đẩy thuyền tích cực sau Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of Tears). 

Top 10 phim Hàn được yêu thích nhất 3 năm qua: 

10. Our Blues

9. My Dearest - Người Yêu Dấu

8. Taxi Driver - Ẩn Danh  

7. Moving - Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng

6. Luật Sư 1000 Won

5. Doctor Cha

4. Nữ Hoàng Nước Mắt

3. The Glory

2. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

1. Cậu Út Nhà Tài Phiệt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022