Ở chương trình "Trời sinh một cặp", trong phần song ca, diễn viên Long Đẹp Trai và Thanh Thảo hóa thân thành vợ chồng sống trong ngôi nhà nhỏ và 12 đứa con. Với sự hỗ trợ của các em nhỏ đến từ vũ đoàn ABC Kids, đôi nghệ sĩ mang lại tiết mục vui nhộn.

* Video: Thanh Thảo, Long Đẹp Trai hát "Túp lều lý tưởng"

Các giám khảo thích thú với màn diễn này và đồng loạt đứng dậy cổ vũ đôi thí sinh. Đàm Vĩnh Hưng khen ca sĩ "Búp bê" dàn dựng tiết mục thông minh. "Chúng ta biết nhau đã 20 năm nhưng chưa bao giờ anh thấy em mang thai mà dễ thương như thế này", giám khảo nói. 

Đàm Vĩnh Hưng còn yêu cầu Thanh Thảo trình diễn lại bước đi của bà bầu cho khán giả xem. Nữ ca sĩ nhanh chóng cởi bỏ đôi giày cao gót và tạo dáng khiến mọi người bật cười. "Đầu năm tôi đóng vai mang bầu cũng vì mong cuối năm việc mang bầu sẽ thành sự thật", cô nói.

Thanh Thảo vốn lận đận trong chuyện tình duyên. Cô từng yêu nhiều người trong đó có ca sĩ Quang Dũng, nhạc sĩ Đức Trí nhưng không có mối tình nào thành. Thời gian qua, cô khoe hình ảnh bạn trai Việt kiều tên Tom và chia sẻ đang hạnh phúc vì được bạn trai chăm sóc, quan tâm.

thanh-thao-1-1439-1489888041.jpg

Thanh Thảo hóa bà bầu trong tiết mục "Túp lều lý tưởng".

Tiết mục của Thanh Thảo và Long Đẹp Trai nhận được ba điểm 10. Ở tuần này, Hùng Tiến và Lê Vinh là hai thí sinh rời khỏi cuộc thi. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022