Tập đầu tiên Ca sĩ giấu mặt mùa thứ ba phát sóng tối 27/5 với ca sĩ chính là Ngọc Sơn. Mẹ của xuất hiện ở hàng ghế khán giả động viên tinh thần con trai.

Ở vòng thi đấu thứ ba, Ngọc Sơn cùng thí sinh thể hiện ca khúc Lòng mẹ. Ca sĩ chia sẻ cảm hứng sáng tác bài hát này. Anh kể năm 1987, khi còn là sinh viên trường nhạc, anh được khán giả yêu mến và ủng hộ qua tác phẩm đầu tay có tên Nhớ. Giữa ánh hào quang của sự thành công bất ngờ, ca sĩ chỉ cảm thấy nhớ nhung, biết ơn và ước có mẹ ở bên cạnh. Chính cảm xúc đong đầy của một đứa con xa quê đã gợi cho anh cảm hứng viết ca khúc Lòng mẹ.

* Ngọc Sơn hát "Lòng mẹ"

"Ông hoàng Bolero" rưng rưng, quay lưng lén lau nước mắt khi tâm sự cùng khán giả.

Mẹ Ngọc Sơn - bà Kim Loan - xúc động chia sẻ: "Ngọc Sơn là một đứa con rất hiếu thảo. Từ khi mới biết đi, biết nói đến giờ, lúc nào cũng nghĩ đến cha mẹ. Đi đâu tôi cũng nghe người ta nhắc đến Ngọc Sơn, tôi mừng rớt nước mắt".

me-ngoc-son-4766-1495937444.jpg

Mẹ Ngọc Sơn chia sẻ về con trai. 

Ngọc Sơn cùng thí sinh còn thể hiện các ca khúc Tình cha, Tiền, Vầng trăng cô đơn để các giám khảo khách mời lẫn khán giả bình chọn.

Kết quả, giọng hát của Ngọc Sơn được 69/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa anh chiến thắng thí sinh. Trong khi đó, với 16 người bình chọn hát giống Ngọc Sơn, thí sinh Ngọc Khang nhận tấm vé đầu tiên bước vào bán kết của chương trình cùng phần thưởng 16 triệu đồng.

Ca sĩ giấu mặt là chương trình truyền hình ăn khách tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan. Đây là sân chơi để các thí sinh khẳng định tài năng ca hát, bắt chước giọng giống ca sĩ, đồng thời thực hiện ước mơ được đứng chung sân khấu cùng thần tượng. Không chỉ vậy, ca sĩ tham gia được ôn lại kỷ niệm thông qua các ca khúc hit của họ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022