Cách đây ít phút, nhóm nhạc huyền thoại Westlife đã thông báo điểm đến mới cho tour diễn vòng quanh thế giới của mình mang tên "The Hits Tour". Ngay lập tức, những người hâm mộ tại Việt Nam vô cùng phấn khích khi địa điểm được nhắc tới chính là thành phố Hà Nội.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm nhạc cũng tiết lộ khách mời cho hai buổi diễn này chính là một nhóm nhạc nổi tiếng khác - 911. Sự xuất hiện của cả hai nhóm nhạc đình đám một thời trên sân khấu tại Hà Nội hứa hẹn sẽ hoàn toàn bùng nổ và làm thoả mãn những người hâm mộ có mặt tại đây.

westlife-17152473761641161440016.jpeg

Poster thông báo điểm đến Hà Nội cho tour diễn "The Hits Tour". (Ảnh: FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhạc xứ Iceland tới Việt Nam. Vào tháng 11/2023, nhóm cũng từng mang "The Wild Dreams Tour" tới Hà Nội và nhận được sự đón nhận và ủng hộ của hàng nghìn người hâm mộ. Các thành viên Westlife cũng tỏ ra vô cùng cảm động trước tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình. Đây có lẽ cũng là lý do khiến nhóm quyết định trở lại, mang tour diễn mới về Việt Nam một lần nữa.

Hai đêm nhạc của Westlife với sự tham gia của 911 sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5/6 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Vé sẽ được mở bán từ ngày 13/5 tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022