Tròn một tuần nhóm Ngọt tuyên bố tan rã, hủy show mà không đưa ra rõ nguyên nhân. Ngày 28/3, trưởng nhóm Vũ Đinh Trọng Thắng lên tiếng về vụ việc.

Ca sĩ cho biết sức khỏe tinh thần không ổn, anh đồng ý để mọi người biểu diễn ca khúc của mình kể cả mục đích thương mại.

"Tôi cũng muốn diễn nốt những show đã hứa nhưng sức khỏe tinh thần thực sự không đảm bảo. Tôi sẽ diễn bù cho mọi người sau khi bình phục. Trong lúc chờ đợi, mọi người có thể biểu diễn bất cứ bài nào tôi viết. Kể cả có mục đích thương mại. Không cần ăn chia, không cần xin phép. Tùy tâm ủng hộ" - giọng ca chính của Ngọt chia sẻ.

Anh khẳng định sẽ diễn bù cho fan, nhưng không phải tư cách là Ngọt.

ngot-1.jpgThắng - giọng ca chính của Ngọt.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ thông cảm và để lại lời nhắn an ủi, chúc ca sĩ thuận lợi trên hành trình mới. Trái lại trên các trang cộng đồng, khán giả vẫn khó lòng chấp nhận lời giải thích của Thắng bởi Ngọt chọn tan rã trong sự phẫn nộ của fan, mặc cho hành trình 10 năm gắn bó.

Trước đó, nhiều khán giả bỏ tiền mua vé show CAM Gala “i” 2024 và Những thành phố mơ màng Summer có Ngọt tham gia trình diễn. Tuy nhiên, Ngọt bất ngờ tuyên bố tan rã, hủy show, chấp nhận bồi thường hợp đồng. Không có lời giải thích rõ ràng nào với người hâm mộ.

Phía ban tổ chức các chương trình gặp khó khăn. CAM Gala “i” 2024 chấp nhận hoàn 50% giá trị vé đã mua cho khán giả quyết định không tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Trong khi Những thành phố mơ màng vẫn tiếp tục show diễn, không hỗ trợ hoàn vé.

Nhóm thành lập năm 2013 và hoạt động ổn định năm 2017, gồm Vũ Đinh Trọng Thắng (hát, guitar), Phan Việt Hoàng (bass), Nguyễn Hùng Nam Anh (trống) và Hoàng Chí Trung (keyboard). Từng có hai thành viên là Trần Bình Tuấn và Nguyễn Chí Hùng rời nhóm năm 2016.

ngot-4.jpg?width=150Nhạc
Ngọt hủy show vào phút chót, Ban Tổ chức không thể hoàn trả vé

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022